Vào nửa đêm nay theo giờ Việt Nam, Apple sẽ tổ chức sự kiện được cho là sẽ ra mắt các mẫu iPad mới. Để độc giả nắm bắt thông tin nhanh nhất, ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này.

Giấy mời của Apple về sự kiện sẽ diễn ra lúc 12h đêm nay theo giờ Việt Nam

Trước khi sự kiện diễn ra khoảng 1 ngày, thông tin đã rộ lên rằng Apple "làm lộ" iPad Air 2 và iPad mini 3. Theo đó, trong tài liệu hướng dẫn sử dụng iOS 8 (nằm trong iTunes Store), hình ảnh của cả 2 chiếc iPad mới đều đã lộ diện, cho thấy sản phẩm hầu như giữ nguyên thiết kế giống với người tiền nhiệm iPad Air và iPad mini retina. Thay đổi lớn nhất ở bộ đôi iPad mới chính là việc chúng được trang bị cảm biến vân tay Touch ID. Tất cả những thông tin này càng khẳng định trong buổi tối hôm nay, Apple sẽ trình làng các mẫu máy iPad mới.

Ngoài iPad Air và iPad mini phiên bản mới, Apple còn được dự đoán sẽ trình làng iMac màn hình Retina. Đây sẽ là lần đầu tiên Apple đưa màn hình siêu mịn lên máy tính để bàn, một nâng cấp không thể bỏ qua. Một số tin đồn cho rằng Apple chỉ áp dụng cho mẫu iMac 27 inch và độ phân giải 5K. Mẫu iMac 27 inch hiện tại có độ phân giải 2560 x 1440 pixel. Các sản phẩm Retina đều có giá cao hơn phiên bản thường, do đó iMac không phải ngoại lệ.

Apple đã công bố bản xem trước của OS X Yosemite tại WWDC 2014 hồi tháng 6. Hiện tại, mọi thứ có vẻ đã sẵn sàng. Vì thế, không loại trừ khả năng Apple sẽ chính thức công bố OS X Yosemite trong sự kiện tối nay.

MacBook Air và MacBook Pro cũng có thể xuất hiện trong sự kiện song không phải sản phẩm “đinh”. Một sản phẩm khác cũng được dự đoán sẽ được “xướng tên” trong tối ngày hôm nay là iPod, nhưng khả năng này có vẻ ít.

Apple không bao giờ báo trước sẽ ra mắt sản phẩm, dịch vụ gì cho sự kiện. Tất cả những gì hãng tiết lộ chỉ là những từ ngữ đầy ẩn ý, chính vì thế các fan Apple, giới truyền thông và giới công nghệ càng tò mò, thôi thúc dò đoán. Chính vì thế, các sự kiện của Apple luôn luôn hấp dẫn, thu hút sự chú ý của mọi người. Trân trọng kính mời độc giả đón xem sự kiện này cùng ICTnews lúc 12h đêm nay.

(ICTnews)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.