Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC)

  • Lô 9, Đường C, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (84.28) 3 750 7777
    Fax: (84.28) 3 750 5993
    E-mail: [email protected]
    Website: http://www.sccvietnam.vn

  • Căn hộ Salto Residence - Phố Đông Village quận 2

    Căn hộ Salto Residence - Phố Đông Village quận 2

    04/08/2022 1:05 PM

    Salto Residence có vị trí nằm tại 1145 Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án năm tiếp giáp đường Vành Đai 2 hướng về đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, thuận tiện di chuyển về Khu đô thị mới Thủ Thiêm và Khu dân cư Cát Lái.

  • Khu biệt thự Sol Villas

    Khu biệt thự Sol Villas

    17/03/2021 2:59 PM

    Khu biệt thự Sol Villas thuộc quần thể khu đô thị Phố Đông Village, tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Phố Đông Village, trải dài theo nhánh sông Rạch Chiếc, bao quanh là 2 trục đường Võ Chí Công (Vành Đai 2) và Nguyễn Thị Định, thuộc địa phận phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM.

  • Saigon SunBay: Khu đô thị sinh thái lấn biển tiêu biểu

    Saigon SunBay: Khu đô thị sinh thái lấn biển tiêu biểu

    09/04/2021 10:35 AM

    Tọa lạc tại xã Long Hòa huyện Cần Giờ, nằm cách trung tâm TP.HCM 50km về phía Đông Nam. Saigon SunBay được bao quanh bởi hệ thống rừng ngập mặn thuộc khu dự trữ sinh quyển đầu tiên tại Việt Nam được UNESCO công nhận vào năm 2000.

1. Lịch sử hình thành và phát triển công ty

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) được sáng lập vào năm 1999 và phát triển liên tục dựa trên nền tảng thi công xây dựng nhà xưởng công nghiệp.

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, với nền tảng vững vàng cùng tầm nhìn sâu rộng và linh hoạt trong kinh doanh, SCC dần chuyển hướng sang đầu tư mạnh vào các dự án phát triển đô thị. Năm 2012, đánh dấu một bước ngoặt của công ty SCC khi công ty mở rộng thêm lĩnh vực BĐS đô thị và nghỉ dưỡng.

Đầu năm 2015, SCC vinh dự đón nhận bằng khen của Ủy ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.

2. Lĩnh vực hoạt động chính

Hiện tại SCC tham gia trong các lĩnh vực: Công nghiệp, Đô Thị, Nghỉ Dưỡng và Đầu Tư. Hệ thống ngành nghề kinh doanh của SCC tạo nên mối liên kết tương hỗ, hình thành nên cấu trúc vững vàng của một công ty đa ngành có tiềm lực phát triển mạnh mẽ trong nhóm những doanh nghiệp tiêu biểu của đất nước.

3. Dự án đầu tư xây dựng

- PhoDong Village (Quận 2, TP. HCM)

- Saigon Sunbay (Cần Giờ, TP. HCM)

- Robin Hills (Đà Lạt)…

- The Song (Đà Nẵng)

- Casallé Hills (Phan Thiết)

4. Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn

  • SCC sẽ nỗ lực trở thành một công ty bất động sản năng động, hoạt động đa dạng trong lĩnh vực Bất động sản Công nghiệp, Đô thị, và Nghỉ dưỡng.
  • Xây dựng vị thế trong tiềm thức khách hàng như 1 trong 5 công ty bất động sản hùng mạnh hàng đầu Việt Nam về quy mô kinh doanh và những đặc trưng độc đáo của từng dự án.
  • Là công ty Bất động sản luôn có những giải pháp linh hoạt và ưu việt nhất đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau.

Sứ mệnh

  • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt đẹp nhất, nhanh chóng nhất, tiện ích nhất trong ngành Bất động sản Công nghiệp, Đô thị và Nghỉ dưỡng.
  • Tạo lập một môi trường làm việc chuyên nghiệp mang lại hiệu quả tối ưu, nhằm phát huy một cách toàn diện năng lực của từng cán bộ công nhân viên.
  • Quan tâm và đáp ứng thỏa đáng những nhu cầu, mơ ước của mỗi cá nhân. Đem lại lợi nhuận hợp lý cho Công ty và lợi tức thỏa đáng cho các Cổ đông. Đồng thời không ngừng kiến tạo những giá trị nhân văn và phúc lợi chung cho cộng đồng.
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.