Chiều ngày 18/11, Công ty xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu mở bán tòa CT12B chung cư Kim Văn – Kim Lũ nhưng có rất ít khách hàng đến tìm hiểu mua căn hộ.

Buổi mở bán chung cư CT12 Kim Văn Kim Lũ tại sàn Mường Thanh chiều 18/11 có ít khách tham dự. Ảnh: Infonet.vn

Chung cư CT12 Kim Văn Kim Lũ thuộc dự án Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ (Golden Silk) thuộc sở hữu của "đại gia điếu cày" Lê Thanh Thản, Giám đốc Công ty xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu làm chủ đầu tư.

Golden Silk tọa lạc tại phường Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội với quy mô 26,9ha, tổng mức đầu tư 3.000 tỷ đồng. Dự án bắt đầu khởi công từ tháng 12/2012 và dự kiến hoàn thành vào Quý II/2015.

Khác với các đợt mở bán trước là khách hàng, dân môi giới đến tham gia mua nườm nượp thì đợt mở bán này rất vắng khách. Cho dù đợt mở bán này tiền chênh khá thấp chỉ từ 10-70 triệu đồng/căn.

Trước đó, mỗi đợt mở bán tiền chênh tại các dự án của ông Thản là từ 100-150 triệu đồng/căn.

Chung cư CT12 Kim Văn Kim Lũ được chào bán giá gốc với mức giá 10 – 14,5 triệu đồng/m2, trong đó tầng cao nhất là tầng 42 có giá 10 triệu đồng/m2.

Trao đổi với Phóng viên Chuyên trang bất động sản dautubds.vn, một số "cò" chuyên bán chênh dự án cho biết có ít khách quan tâm đến dự án do hiện các căn hộ của ông Thản bán không được.

"Đại gia điếu cày" Lê Thanh Thản nổi tiếng với các dự án Đại Thanh, Xa La, Kim Văn - Kim Lũ, VP5 Linh Đàm... Nhưng cũng nhiều tai tiếng như hụt diện tích, quản lý tòa nhà kém, xô xát khiến khách hàng đổ máu...và đặc biệt là chiêu quảng cáo giá rẻ nhưng tuồn hàng cho cò và thu tiền chênh cao ngất ngưởng.

Tú Ân (Báo Đầu tư)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.