Liên tục từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản (BĐS) đón nhiều tín hiệu tích cực, khởi sắc không chỉ bởi tín dụng cho vay BĐS “mở cửa” hay xu hướng lãi suất giảm, dòng vốn chảy về BĐS mà còn bởi những giao dịch thành công từ những dự án tốt do chủ đầu tư uy tín chào bán.

Đơn cử là sự thành công của Phú Mỹ Hưng với cả hai dòng sản phẩm biệt thự và căn hộ. Dự án Nam Viên được Phú Mỹ Hưng chào bán vào đầu năm đạt tỷ lệ tiêu thụ đến 95% số lượng biệt thự công bố bán. Và mới đây nhất là dự án Green Valley, ngay trong buổi công bố đã giao dịch thành công với 70% số lượng căn hộ chào bán trong giai đoạn 1.

D:\PNguyen\CHUONG TRINH\PROJECT\Khu MD\Md 2\Hình công bố Green Valley GD1 -23-3\2014-3-24-Cong bo Green Valley-Hinh chon\Dong dao khách hang, nha tai tro, doi tac tham du le boc tham chon mua Green Valley giai doan 1 - Copy.JPG

Green Valley đưc th trưng hp th tt nh giá bán phù hp, lch thanh toán dài hn

Theo các chuyên gia, Green Valley là cơ hội sở hữu nhà ở tại Phú Mỹ Hưng dành cho nhiều người.

Tng giá thành căn h Green Valley d mua

Green Valley là dự án chiến lược của Phú Mỹ Hưng trong năm 2014, làm đa dạng thêm phân khúc thị trường kinh doanh, hướng đến đối tượng khách hàng có mức thu nhập khá, ổn định.

D:\PNguyen\CHUONG TRINH\PROJECT\Khu MD\Md 2\2014-2-12-HÌNH 3D GREEN VALLEY-Pham Dung\Hình sử dụng resize\KA-PMH-MD2_01-MainView_2014.0124 - Copy.jpg

Thiết kế thông minh ca Green Valley mang đến tm nhìn rng m, cnh quan đô th đc sc hiếm có cho ch nhân

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng hơn 14.500 m2, Green Valley là dự án thứ hai tại Phú Mỹ Hưng có vị trí kế bên sân golf Nam Sài Gòn. Dự án gồm 4 tòa nhà cao từ 20~27 tầng do Korn Architects (Đức) thiết kế với ưu điểm là hầu hết các căn hộ đều hướng ra sân tập golf, dòng sông hoặc sân tennis và không bị giới hạn bởi bất kì tòa nhà nào. Toàn dự án có 546 căn hộ và 8 cửa hiệu. Green Valley giai đoạn 2 gồm 106 căn hộ với diện tích từ 88m2 (2 phòng ngủ), 112m2 (3 phòng ngủ)… Tiện ích ngay tại khu phố gồm hồ bơi, cửa hiệu, hoa viên và kế bên là cụm thể thao sân golf, sân tennis, hồ bơi đáy cát và trong tầm khoảng 500m là trường học, trung tâm mua sắm, ngân hàng… Mỗi căn hộ được bố trí 2 chỗ đậu xe gắn máy và 1 chỗ đậu xe ôtô.

D:\PNguyen\CHUONG TRINH\PROJECT\Khu MD\Md 2\2014-2-12-HÌNH 3D GREEN VALLEY-Pham Dung\Hình sử dụng resize\H4..jpg

Snh đón mi tòa nhà Green Valley đưc thiết kế có mái đón hin đi như các khách sn

So với môi trường sống tốt và tiện ích của đô thị Phú Mỹ Hưng cũng như tiện ích nội khu và xung quanh khu phố, Green Valley được định giá với mức giá rất tốt. Bởi quan điểm định giá của Phú Mỹ Hưng là “dựa trên những yếu tố cơ bản của BĐS như vị trí, không gian sống, tiện ích… Những yếu tố cấu thành việc phục vụ tốt cho cuộc sống sẽ tạo nên giá trị BĐS. Đây là những yếu tố cơ bản, chính yếu để Phú Mỹ Hưng định giá sản phẩm và Phú Mỹ Hưng chưa bao giờ chạy theo tình hình thị trường để đưa ra giá sản phẩm không phù hợp, không có thực.” Ông Trương Quốc Hưng, Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng chia sẻ.

Vì thế, “đối với Green Valley, đây là dự án có giá thành hết sức hợp lý trong tình hình thị trường hiện nay. Đặc biệt, với cơ cấu căn hộ nhiều diện tích khác nhau, nhiều sản phẩm dưới 100m2, nên tổng giá thành tương đối phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.” ông Trương Quốc Hưng cho biết thêm.

D:\PNguyen\CHUONG TRINH\PROJECT\Khu MD\Md 2\2014-2-12-HÌNH 3D GREEN VALLEY-Pham Dung\Hình sử dụng resize\H2.Green Valley ve dem - Copy.jpg

Cùng vi mc giá tt, din tích căn h Green Valley t 88m2 phù hp vi s la chn ca nhiu bn tr, nhân viên chc có mc, ngưi v hưu

Được biết, giá bán Green Valley đã bao gồm tiền sử dụng đất, người mua có quyền sở hữu nhà và sử dụng đất lâu dài, ổn định như những nơi khác.

Ngân hàng h tr cho vay vi lãi sut t 6,8%/năm.

Bên cạnh giá tốt, lịch thanh toán dài 30 tháng, khách hàng mua căn hộ Green Valley còn được hỗ trợ vay ưu đãi từ các chương trình dành riêng cho khách mua nhà Phú Mỹ Hưng của khoảng 20 ngân hàng. Tùy theo mỗi ngân hàng, khách hàng có thể vay tối đa 80% giá trị căn nhà trong thời hạn lên đến 25 năm, lãi suất (LS) từ 6,8%/năm. Các ngân hàng đang triển khai chương trình hợp tác với Phú Mỹ Hưng gồm Vietcombank, ACB, VPBank, MB, VIB, HDBank, Vietinbank, BIDV-HCM, Eximbank, Sacombank, HSBC, IndovinaBank, Standard Chartered, ANZ, Bank of China, HongLeong Bank…

Ông Hà Hữu Thùy, Giám Đốc phát triển đối tác và cho vay có tài sản đảm bảo - Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng nhận định “Về góc độ ngân hàng, tôi thấy các ngân hàng hiện nay đều đang mạnh dạn và đặc biệt trong năm 2014, họ có các chính sách về LS, gói sản phẩm, nhiều ưu đãi. Rõ ràng những dự án theo đánh giá là tốt thì sự cạnh trạnh càng nhiều hơn nữa. VP Bank đang có rất nhiều chính sách rất ưu đãi dành cho khách mua nhà Phú Mỹ Hưng. Chúng tôi có những gói LS hợp lý, linh hoạt, khách hàng có nhiều phương án để lựa chọn. Thứ hai là thủ tục giải ngân, giấy tờ đơn giản hóa và quy trình rút ngắn nhằm làm sao để cho khách hàng của Phú Mỹ Hưng có thể tiếp cận được khoản vay của ngân hàng.”

Hiện nhiều ngân hàng cũng thiết kế gói chương trình đặc biệt dành cho khách mua Green Valley. Chẳng hạn, tại Vietcombank Nam Sài Gòn, trong 15 tháng đầu kể từ ngày giải ngân, LS vay bằng LS tiết kiệm 12 tháng trả sau cộng biên độ 1,5 %/năm. Nghĩa là với LS tiết kiệm hiện nay 7,5%/năm, thì LS vay là 9%/năm. Sau đó, LS vay sẽ tính theo công thức bằng LS tiết kiệm cộng biên độ 4%/năm.

Có thể nói, trong xu hướng lãi suất giảm theo chủ trương Ngân hàng Nhà nước hiện nay, người mua nhà có thêm những thuận lợi và yên tâm cho nhu cầu vay mua nhà. Đồng thời, theo các nhà phân tích, đây cũng là thời điểm tốt để mua nhà không chỉ cho nhu cầu ở mà còn mua cho thuê rất lợi. Điều quan trọng, người mua cần lựa chọn đúng dự án tốt, chủ đầu tư uy tín, đảm bảo được tiến độ xây dựng…

Tham quan nhà mu và tư vn v d án, vui lòng liên h:

Sàn Giao Dch BĐS Phú M Hưng: (08) 5411-8888; (04) 3936-2640

Email: [email protected]; Website: www.phumyhung.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.