Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng Á Châu (ACB Leasing) đã được chấp thuận tăng vốn từ 100 tỷ đồng lên 200 tỷ đồng.
Công ty cho thuê tài chính Ngân hàng Á Châu được tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng

Theo quyết định số 1388/QĐ-NHNN, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên cho thuê tài chính Ngân hàng Á Châu (ACB) có trách nhiệm sửa đổi các Điều, Khoản liên quan tại Điều lệ do thay đổi vốn điều lệ; thực hiện đăng ký kinh doanh, đăng báo và báo cáo việc thực hiện cho NHNN theo đúng quy định của pháp luật.

Trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày ký quyết định này, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên cho thuê tài chính Ngân hàng Á Châu phải hoàn tất các thủ tục thay đổi mức vốn điều lệ theo đúng quy định. Hết thời hạn nêu trên, nếu Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên cho thuê tài chính Ngân hàng Á Châu không thực hiện thay đổi mức vốn điều lệ, Quyết định này hết hiệu lực pháp lý.

Ngày 29/10/2007, Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng Á Châu (ACB Leasing) đã đi vào hoạt động theo giấy phép số 06/GP-NHNN của Ngân hàng nhà nước Việt Nam với vốn điều lệ 100 tỷ đồng.

Cafeland.vn
Theo SBV

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland