Phòng tắm Jack and Jill là một phòng tắm được chia sẻ giữa hai phòng ngủ với cửa ra vào từ mỗi phòng. Bao gồm các bồn rửa riêng biệt nhưng người dùng dùng chung một bồn tắm, vòi sen và khu vực vệ sinh.

Phòng tắm Jack and Jill này là ý tưởng đầy sáng tạo, phù hợp cho những gia đình đông người. Đặc biệt là cho các anh chị em sử dụng chung các phòng ngủ liền kề.

Thiết lập một phòng tắm có thể khá tốn kém, vì vậy thiết kế một không gian riêng cho hai phòng là một giải pháp khả thi. Phòng tắm mang phong cách Jack and Jill không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn tạo sự riêng tư cho tất cả những người sử dụng.

Bàn trang điểm đôi là một tính năng thuận lợi cho phòng tắm mang phong cách Jack và Jill. Có hai bồn rửa và hai gương sẽ cung cấp không gian rộng rãi cho hai người sử dụng cùng một lúc.

Phòng tắm Jack and Jill sẽ được thiết kế theo quy hoạch thông minh nhằm tránh tình huống va chạm, xung đột giữa nhiều người vào mỗi buổi sáng.

Bổ sung thêm cây xanh là một yếu tố không thể thiếu giúp phòng tắm mang phong cách Jack and Jill thêm phần sinh động, tươi mới hơn.

Sự kết hợp giữa các yếu tố mộc mạc lẫn hiện đại cũng góp phần không nhỏ vào một phòng tắm Jack and Jill đầy hấp dẫn và cuốn hút.

Phòng tắm Jack and Jill có thể lớn hoặc nhỏ tùy vào không gian cho phép. Tuy nhiên, với các ý tưởng lưu trữ thông minh sẽ giúp tận dụng được tối đa không gian.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.