Ngày nay khi đời sống xã hội phát triển thì khái niệm rạp hát tại gia đã trở nên phổ biến trong các gia đình hiện đại. Nhưng việc bài trí cũng như thiết kế để căn phòng có thể phát huy tối đa hiệu quả thì không phải gia chủ nào cũng có thể làm tốt.

Để tạo nên một không gian lý tưởng của "home theater" thì âm thanh và ánh sáng được coi là rất quan trọng trong việc thiết kế, chính vì vậy các nhà thiết kế đã trang trí cho "home theater" những chiếc đèn tạo ra ánh sáng lung linh huyền ảo mang lại cho gia chủ một cảm giác thoải mái và ấm cúng.


Tùy từng gia chủ có độ tuổi cũng như phong cách khác nhau mà mỗi người có cách bài trí riêng nhưng nhìn chung vẫn là những đồ nội thất sẫm màu để hệ thống ánh sáng làm nổi bật các vật dụng trong phòng. Hệ thống tường được phối hợp bởi những mầu sơn khác nhau tạo ra những mảng tường nghệ thuật độc đáo mang đến cho "Home theatre" một không gian thư giãn tuyệt vời.


Sau đây là những ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất "home theater", hy vọng với những ý tưởng thiết kế này sẽ mang đến cho bạn và gia đình một không gian giải trí tuyệt vời sau những ngày bận rộn.


Ý tưởng thiết kế nội thất


Ý tưởng thiết kế nội thất


Ý tưởng thiết kế nội thất

Theo Khánh Phương – Hồng Nhung (Báo Xây Dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.