CafeLand – Với bảng màu trung tính, căn nhà hiện đại sẽ không tạo được ấn tượng. Một số ý tưởng thiết kế, bổ sung màu sắc trong trang trí nội thất dưới đây sẽ giúp bạn có một không gian tươi mới, dễ nhìn hơn.

Thêm chút sắc xanh êm dịu nhưng mạnh mẽ tạo hiệu ứng dễ chịu trong căn phòng trung tính.

Màu xanh có thể tạo một tác động lớn mà không cần quan tâm đến yếu tố không gian.

Bạn thậm chí có thể làm mờ ranh giới giữa màu xanh và xám bằng cách giữ tông màu xanh khói, như những chiếc gối ôm, thảm, ghế trong căn phòng này.

Hay tạo sự mới lạ với bức tường xanh khói.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó đậm màu sắc, hãy lựa chọn màu ngọc lam. Đối lập với sự ấm áp của gỗ nhưng hoàn toàn phù hợp trong họa tiết của căn phòng này.

Màu xanh có thể đi kèm nhiều sắc thái, sử dụng tông màu này không ảnh hưởng đến thiết kế trung tính của phòng tắm hiện đại.

Màu xanh lá gợi lên vẻ đẹp của thiên nhiên, sẽ kết hợp hoàn hảo với màu sắc trung tính. Một chiếc bình màu xanh lá tạo điểm nhấn trong phòng tắm màu xám.

Không gian phòng bếp với nhiều cây xanh, bù đắp trong tông màu tối ấn tượng.

Có rất nhiều sắc thái của màu xanh lá cây để khám phá, từ sắc vàng ánh sáng phản lên tường đến màu xanh tươi, tạo cái nhìn đơn sắc trên bàn ăn.

Màu đỏ sôi động, tràn trề năng lượng, tạo cảm giác ấm cúng cùng với sắc hồng nhẹ nhàng là sự kết hợp hoàn hảo trong không gian trung tính.

Màu đỏ có thể thực sự nổi bật, tạo điểm nhấn trong một không gian trung tính.

Bạn cũng nên trải nghiệm với màu hồng tươi sáng khi sử dụng hiệu ứng ánh sáng.

Sắc nâu ấm áp của gỗ kết hợp với màu đen và trắng trong phòng tắm hiện đại.

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.