CafeLand - Khu vực sân vườn là nơi bạn thể hiện được sự sáng tạo và trang trí với nhiều ý tưởng độc đáo, cải thiện không gian. Bạn có thể tạo một điểm thư giãn với xích đu lớn hay rạp chiếu phim thoáng mát, thư giãn cho cả gia đình.

Tạo một con đường với một bông hoa khảm ở cổng và lối đi bằng gạch dẫn đến sân sau ấn tượng.

Đặt một tấm bảng khổng lồ trên tường hoặc hàng rào giúp con bạn vừa học vừa chơi trong không gian mát mẻ của khu vườn.

Phun sơn thiếc, sơn chấm bi lên những chậu cây tạo màu sắc nổi bật trong vườn.

Hô biến không gian ngoài trời thành nơi chiếu phim, khu vực giải trí cho cả gia đình.

Thiết lập một ghế treo đung đưa đầy màu sắc nổi bật trong khu vườn.

Sân vườn cũng là không gian thích hợp để thiết kế nơi vui chơi giải trí giành cho bé cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Làm một bàn cờ khổng lồ trong vườn và giải trí mỗi ngày với các trò chơi.

Thiết kế dòng suối chảy róc rách cùng không gian xanh mát, trong lành này giành riêng cho những người thích sự yên tĩnh.

Sân vườn cũng là không gian thích hợp để bạn chăm sóc cho những con gà. Bằng cách sử dụng những đồ vật cũ, thêm chút sáng tạo cùng khéo léo trang trí, bạn đã có ngay chuồng gà xinh xắn, vừa là chỗ trú ngụ cho gà, vừa trang trí cho khu vườn.

Góc nhỏ trong vườn cũng có thể là một nơi thích hợp thiết kế gara nhỏ giành bộ sưu tập "siêu xe" của bé nhà bạn, chúng sẽ thích mê vì có không gian riêng cho những chiếc xe yêu thích.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.