CafeLand – Với hình tượng mạnh mẽ, giàu khí chất và dám đương đầu với khó khăn thử thách, ngựa phong thủy là một trong những vật phẩm không thể thiếu trên bàn làm việc của gia chủ và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp.

Ngựa phong thủy

Ngựa là một vật phẩm có ý nghĩa phong thủy tốt

Với bản tính tự do, phóng khoáng, ngựa là hình ảnh tượng trưng cho một người đàn ông kiên cường trước phong ba bão táp của cuộc đời. Chính bởi lý do đó, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hiện nay thường chọn ngựa phong thủy để bàn làm việc để thể hiện sự uy nghiêm của mình.

Ngoài ra, ngựa là một loài vật trung thành nên các gia chủ thường đặt ngựa phong thủy ở bàn làm việc với mong muốn mọi chuyện làm ăn đều sẽ suôn sẻ, thành công và mang tiền tài vào nhà.

Theo phong thủy, việc trưng bày ngựa để trang trí không gian sẽ giúp xua tan điều xui và mang lại những vận may tốt đẹp. Vậy để ngựa phát huy được mặt phong thủy tốt, gia chủ cần đặt ngựa ở vị trí thích hợp.

Đặt ngựa phong thủy ở hướng chính nam là tốt nhất

Trước khi bố trí hướng phù hợp phong thủy, không gian đặt ngựa là một trong các yếu tố quan trọng để thu hút nguồn năng lượng tích cực. Theo đó, hai không gian thoáng đãng để đặt ngựa là phòng khách và phòng làm việc.

Phòng khách là không gian chính của ngôi nhà, việc đặt ngựa phong thủy sẽ giúp thu hút dòng năng lượng tốt, đẩy lùi dòng năng lượng xấu giúp cân bằng năng lượng cho không gian. Không những vậy, trang trí ngựa phong thủy ở không gian này sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao, làm đẹo căn phòng.

Phòng làm việc là nơi cần sự tập trung, tinh thần cao độ và khả năng sáng tạo, việc đặt ngựa trên bàn làm việc sẽ giúp công việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi và điều hòa các mối quan hệ làm ăn giúp gia chủ thăng tiến, thành công trong sự nghiệp.

Ngựa phong thủy đặt ở phòng khách, phòng làm việc

Sau khi đã chọn được vị trí đặt ngựa, gia chủ tiếp theo cần chú ý đến hướng đặt ngựa phù hợp phong thủy. Hướng phù hợp nhất để đặt ngựa là hướng Nam hoặc hướng Tây Bắc để thu hút sinh khí của trời đất mang lại luồng không khí sạch và sự may mắn cho gia chủ.

Nhưng dù đặt tượng ngựa để bàn ở vị trí nào thì cần chọn nơi sạch sẽ, thoáng đãng, không vướng vào các đồ vật khác hay không cân đối với diện tích xung quanh. Khi bài trí không nên đơn điệu 1 con ngựa mà nên kết hợp với các biểu tượng khác như: tranh ảnh, chùa một cột, trống đồng,...và đầu ngựa hướng quay vào nhà sẽ rất tốt. Không nên bày nhiều con ngựa hay tượng ngựa trong nhà theo các hướng khác nhau sẽ gây sự rối mắt.

Đặc biệt, gia chủ cần lưu ý trong cách đặt tượng ngựa phong thủy là ngựa hợp với những người tuổi Thìn, Tuất, Hợi nhưng lại xung khắc với những người tuổi Tý nên cần lựa chọn thật kĩ để tránh những điều không hay xảy ra.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

    Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

    CafeLand – Bàn làm việc được đặt đúng vị trí, kích thước cũng như bố cục trong không gian sẽ giúp gia chủ có thêm nguồn cảm hứng và tăng năng suất làm việc.

  • Kích thước bàn làm việc theo phong thủy

    Kích thước bàn làm việc theo phong thủy

    CafeLand – Ngoài công năng cũng như độ tiện dụng, kích thước bàn làm việc theo phong thủy vẫn rất quan trọng trong các thiết kế bàn làm việc ngày nay, bởi việc này sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái, năng suất làm việc trong quá trình sử dụng....

  • 7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc

    7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc

    CafeLand – Dưới đây là danh sách 7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc để không ảnh hưởng đến vận may, sự nghiệp của gia chủ.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.