Một chiếc giường êm ái, cách bài trí đơn giản nhưng sang trọng, phong cách, những ô cửa sổ rộng tràn ngập ánh nắng và khí trời,…đó là xu hướng thiết kế cho những căn phòng ngủ hiện nay của các cô dâu chú rể.
Ảnh. sonnuoc

Màu sắc của căn phòng được các cặp đôi chú ý hơn cả bởi nó thể hiện phong cách và đời sống tâm hồn của gia chủ. Khuynh hướng mới trong việc lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ hiện nay là màu trung tính tạo cảm giác dễ chịu và yên tĩnh cho căn phòng. Xanh lục và nâu là tông màu cổ điển nhưng hiện nay rất được ưa chuộng do cảm giác ấm cúng, thoải mái của nó.
alt
Ảnh .vietbao.

Màu xanh lá và xanh da trời huyền ảo tạo nên sự trang nhã của căn phòng, màu trắng sinh động, sạch sẽ tạo điểm nhấn, sàn nhà bằng gỗ có tông nâu nhạt và xanh rêu - và những sắc màu của thiên nhiên cũng giúp tạo nên sự tĩnh lặng cho căn phòng.
alt

Tông màu đất dịu và sắc vàng mạnh mẽ lấp lánh pha lê tạo nên sự hiện đại mà rất ấm cúng cho căn phòng.
alt
Ảnh.vietbao
alt
Ảnh. dothi

Một xu hướng giường ngủ mới hiện nay là những chiếc giường sắt. Với ưu điểm dễ vận chuyển vì có thể tháo rời, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cũng khá phong phú, đa dạng nên đây cũng là sự lựa chọn mới của các cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, giá cả của nó cũng không hề rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại bằng gỗ, từ 1,5 đến khoảng 4 triệu/chiếc giường, thêm vào đó, nó cũng đòi hỏi người sử dụng phải có óc thiết kế. Có lẽ vì vậy mà đồ gỗ vẫn là ưu tiên số một.
alt
alt
Ảnh. dothi.

Rèm cửa cũng là một trong những trọng tâm của phòng ngủ được các cặp uyên ương chú ý. Về chất liệu hay được sử dụng hiện nay, sa tanh và vải dệt hoa là hai loại vải thường được sử dụng trong những thiết kế phòng mang phong cách cổ điển.
Vải pha nilông thì được sử dụng cho các thiết kế nhà đơn giản, trong khi đó vải lanh mang lại cảm giác về không gian thoáng đãng, nên được sử dụng cho các thiết kế phòng mang phong cách đồng quê, loại vải hoa văn đậm nét cỡ lớn được dùng cho cửa sổ của những căn phòng rộng.
alt
Ảnh. dothi

Phòng ngủ ngày nay thường được kết hợp cùng với bộ chăn, ga trải giường tinh tế, tủ quần áo, kệ đầu giường đẹp hài hòa với giường nằm, tạo một không gian thư giãn tuyệt vời, lý tưởng, đem lại sự thoải mái cho giấc ngủ và sự nghỉ ngơi. Không cần quá nhiều tiền, quá cầu kỳ, bạn hãy nhờ các nhà thiết kế, kiến trúc sư tư vấn để tìm cho mình cách trang trí phòng ngủ sao cho phù hợp nhất.

Cafeland.vn theo
Camnangcuoihoi.com
cafeland
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.