Biệt thự nhà vườn luôn được coi là không gian sống lý tưởng nó thường được xây dựng ở những vùng quê yên tĩnh hương hoặc vùng ngoại ô thành phố. Biệt thự này thường được bố trí tiểu cảnh, thác nước, hồ cá, bể bơi,... tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên và con người.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng với thiết kế đơn giản, thoáng mát nhiều cây xanh. Mặt tiền được thiết kế cửa kính vừa thể hiện phong cách hiện đại mới mẻ.

Mẫu biệt thự 2 tầng nhà vườn với không gian sân vườn được đầu tư một bài bản, cắt tỉa gọn gàng mang đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu biệt thự 3 tầng với thiết kế đơn giản và gọn gàng, cấu trúc không cầu kỳ mà được phân chia rành mạch. Ban công được thiết kế bằng kính cường lực tạo nên một không gian phóng khoáng, cũng nhưng bạn có thể view được rộng hơn.

Mẫu biệt thự 2 tầng với hồ bơi, cảnh quan phía ngoài nhiều cây xanh tạo nên một khu nghỉ dưỡng xanh mát gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu biệt thự nhà hiện đại theo phong cách châu âu mang tới một không gian sống lý tưởng và thư giãn cho cuộc sống hiện nay. Với những đường nét thẳng, đơn giản nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là đặc trưng của các mẫu biệt thự này với không gian mở, bằng các ô cửa sổ kính đón ánh sáng tự nhiên vào gió mát vào nhà.

Mẫu biệt thự 1 tầng với xung quanh đây cây xanh mát như một lâu đài nhỏ nguy nga giữa rừng xanh.

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng trên đồi 2 tầng được nằm trãi dài trên sườn dốc với view nhìn lý tưởng. Biệt thự sử hữu hồ bơi, sân vườn cùng với thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên bằng những ô cửa kính.

Mẫu biệt thự trên núi với hồ bơi đẹp cùng chất liệu bằng gỗ mộc mạc với mặt tiền nổi bật và ấn tượng của màu sắc của gỗ. Bên cạnh hồ bơi được bố trí những bộ bàn ghế để nằm thư giãn, phía dưới được bố trí một bộ bàn ghế ăn để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái chéo hoặc mái lệch hiện đại mang đến một không gian sống lý tưởng với không gian bên trong được bố trí theo yêu cầu cũng như sở thích riêng của từng thành viên trong gia đình.

Mẫu biệt thự hiện đại kiểu Nhật giản dị, nhẹ nhàng, thanh thoát và sang trọng. Phong cách biệt thự kiểu Nhật Bản thường chú trọng đến việc tối giản hóa chi tiết ở ngoại thất cũng như nội thất, tập trung vào không gian sân vườn mang đến một không gian sống lành mạnh, đầm ấm và hòa mình vào thiên nhiên.

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển mang đến cảm giác hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại, những chi tiết rườm rà, cầu kỳ được cách tân, giảm lược đi nhưng không làm mất đi sự sang trọng và xa hoa vốn có của nó.

Mẫu biệt 3 tầng là không gian sống lý tưởng được nhiều người ưa chuộng từ thành phố đến nông thôn. Mẫu biệt thự này không có tường bao xung quanh mà được bố trí sân vườn nhỏ bao quanh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Chủ đề: Biệt thự đẹp,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.