Ngôi nhà này có tên là KaNa Hill nằm ở Quốc Oai, Hà Nội. Vây quanh là thiên nhiên xanh tràn đầy sức sống, dự án được xây dựng bằng gỗ là chủ yếu để mang đến sự hài hòa với cảnh quan và chất lượng sinh hoạt tốt nhất có thể cho gia đình và khách lưu trú.

Được biết, cặp vợ chồng – chủ nhân ngôi nhà đã bỏ phố về quê suýt soát được 2 năm. Cũng cùng lúc bọn trẻ nghỉ học vì dịch bệnh, hai anh chị và các con suốt ngày quây quần bên nhau và thực hiện những điều tưởng chừng không bao giờ xảy ra. Một thời gian nỗ lực, KaNa Hill ra đời trước cái nhìn trầm trồ vì ngưỡng mộ của biết bao người.

Ngôi nhà hòa vào thiên nhiên tươi đẹp

Một phòng khách rộng và phóng khoáng

Người chồng biết vợ thích gỗ nên đã lấy gỗ làm chất liệu chủ đạo của công trình. Chưa kể, chị vợ cũng yêu thích bộ phim “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” vì thế mà bóng dáng của KaNa Hill cũng gợi nhớ đến tác phẩm điện ảnh huyền thoại này.

Phòng ngủ ở đây có thể ngắm trời sao và cảnh quan bên ngoài

Một phòng ngủ cho khách

Sự sắp đặt hết sức chỉn chu

Nội thất của ngôi nhà thực sự đơn giản nhưng chỉn chu. Ngoài phòng ngủ cho gia đình, cho khách lưu trú, ngôi nhà còn có các không gian sinh hoạt chung, nhà bếp rộng rãi… để mang đến chất lượng sống vừa tiện nghi vừa gần gũi hòa quyện với thiên nhiên. Những ô cửa mở ra bên ngoài giúp đối lưu không khí tốt, và giúp giấc ngủ trở nên sâu hơn.

Nhiều khoảng trống cho sinh hoạt

Một hồ bơi với đường trượt nước

Nguồn năng lượng hết sức bình yên

Bên ngoài ngôi nhà là vườn cây, một hồ bơi với đường trượt nước, là nơi cả nhà thường thư giãn và chơi đùa bên nhau. Không gian ngoài trời này cũng là địa điểm lý tưởng để làm BBQ, ăn uống, tán gẫu hay chỉ đơn giản là đi dạo ngắm trời sao và cảnh quan xinh đẹp.

Nguồn: KaNa Hill

Trang Duyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.