Sở hữu nhiều dinh thự hoành tráng nhưng vợ chồng Beck vẫn thuê nhà để "đổi gió".

Hè này Becks và Posh không ở dinh thự Beckingham Palace bên xứ sở sương mù, cũng không ở trong căn biệt thự kiểu Ý tại Los Angeles. Ngay cả tư dinh bỏ không tại vùng Bargemon thuộc miền Nam nước Pháp hay tòa villa mà họ đầu cơ bên khu Palm Islands, Dubai cũng không phải là điểm đến trong hè của cặp đôi nổi tiếng này. Vậy họ đi đâu?

Vâng, đáp án là cặp đôi thừa tiền này đi... thuê tòa villa trị giá 27 triệu USD nằm sát bờ biển Malibu xinh đẹp ở California làm nơi đổi gió.

Hiện tại, số tiền mà Becks đã bỏ ra để đổi lấy nơi theo lời siêu sao nổi tiếng này "miễn sao tốt cho sức khỏe của vợ" là 158.753 USD, đó quả thật là một con số gây giật mình bởi thời buổi bây giờ kiếm tiền rất khó khăn. “Tiền bạc nhằm nhò gì, quan trọng là gia đình tôi được sống gần thiên nhiên. Điều này đặc biệt có lợi cho phụ nữ đang mang bầu như bà xã tôi”, Becks cho biết.

Vợ chồng nhà Beck thuê dinh thự siêu xịn

Dinh thự này nằm sát bờ biển Malibu xinh đẹp ở California

Vợ chồng nhà Beck thuê dinh thự siêu xịn

Đây là một biệt thự khung với thiết kế giản đơn nhưng ấm cúng. Căn nhà kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài nhờ rất nhiều cửa sổ và vách ngắn bằng kính siêu lớn hướng ra biển.

Vợ chồng nhà Beck thuê dinh thự siêu xịn

Phòng khách và phòng ăn có góc nhìn ra biển tuyệt đẹp

Vợ chồng nhà Beck thuê dinh thự siêu xịn

Cơ ngơi đẹp như mơ này được quảng cáo có 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm và được trang bị nội thất tiện nghi và tối tân nhất. Đây là nhà bếp, rất hiện đại.

Mỗi buổi sáng thức dậy có thể thấy được những tia nắng bình minh hắt qua khung cửa sổ lớn.

Vợ chồng nhà Beck thuê dinh thự siêu xịn

Phòng tắm cũng rất thoáng đãng và thoải mái

Theo Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.