CafeLand – Nhà cấp 4 được xây dựng với chi phí thấp, thời gian hoàn thành ngắn, kỹ thuật xây dựng đòi hỏi không quá phức tạp.

Nhà cấp 4 là gì?

Vì sao nhà cấp 4 thông dụng ở nông thôn?

Theo Thông tư số 03/2016/TT-BXD về phân cấp công trình căn cứ vào kết cấu chịu lực của công trình để phân cấp thì nhà cấp 4 là nhà có chiều cao xây dựng từ 1 tầng trở xuống, xây trên diện tích nhỏ hơn 100 m2.

Vì sao nhà cấp 4 thông dụng ở nông thôn?

- Đây là loại nhà được xây dựng phổ biến ở nông thôn nước ta hiện nay. Vì chi phí xây dựng phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như về mặt địa lý.

- Nhà cấp 4 có kiến trúc xây dựng không quá cầu kỳ, ít tốn thời gian xây dựng. Chi phí thấp là những ưu điểm nhà cấp 4 mang lại sự ưa chuộng cho người dân vùng nông thôn.

- Nhà cấp 4 đều mang trong mình những nét đặc trưng từ kiến trúc tầng trệt. Phong cách và kiểu dáng ngày càng đa dạng, phù hợp tính thẩm mỹ cũng như tài chính. Chính vì vậy, mọi người luôn đánh giá cao công năng hữu dụng của nó trong cuộc sống.

- Thiết kế nhà cấp 4 với cửa chính lớn, hệ thống cửa sổ mở, kết hợp với khoảng không gian sân vườn rộng rãi. Giúp cho không gian kiến trúc dễ chịu và thông thoáng, phù hợp với quan điểm “nhà cao cửa rộng” của Việt Nam.

Vì sao nhà cấp 4 thông dụng ở nông thôn?

Hiện nay có rất nhiều thiết kế nhà cấp 4 đẹp như: nhà vườn cấp 4, nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 hiện đại có gác lửng, nhà cấp 4 mái bằng,... Cùng với sự kết hợp màu sắc, kiến trúc hài hòa và cả thiết kế nội thất bên trong không kém phần hiện đại, giúp cho ngôi nhà trở nên độc đáo, thể hiện tính chuyên sâu và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà.

Chủ đề: Nhà cấp 4 đẹp,
  • Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại cho vợ chồng trẻ

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại cho vợ chồng trẻ

    CafeLand - Với chi phí xây dựng không quá cao và có nhiều mẫu thu hút, hiện đại, nhà cấp 4 mái thái là kiểu nhà theo kiến trúc thấp tầng, các bộ phận trong thiết kế từ phần mái ngói được xếp chồng lên nhau được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

Trường An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: nha cap 4