CafeLand – Tỷ phú da màu giàu nhất nước Mỹ Robert Smith mới đây đã rao bán căn biệt thự sang trọng bên bờ biển Carbon, Malibu, bang California với giá 24,5 triệu USD (hơn 560 tỷ đồng).

Robert Smith được biết đến là tỷ phú da màu giàu nhất nước Mỹ với khối tài sản 5,2 tỷ USD, theo Forbes. Ông Smith, 57 tuổi, là Giám đốc điều hành (CEO) của Công ty Vista Equity Partners. Công ty này được thành lập từ năm 2000, chuyên đầu tư vào công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực phát triển phần mềm và lĩnh vực công nghệ khác.

Được biết, tỷ phú Smith và vợ Hope Dworaczyk mua căn biệt thự sang trọng này vào năm 2018 với giá 18,7 triệu USD. Tuy nhiên, họ chưa dọn vào ở mà dành để cho thuê ngắn hạn theo kiểu Airbnb cho các bữa tiệc riêng tư và lưu trú ngắn hạn.

Được xây dựng vào năm 1956, sau nhiều làn cải tạo, căn biệt thự có diện tích hơn 360m2 gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Khu nhà chính có căn phòng lớn với trần nhà bằng ván gỗ. Hệ thống cửa kính giúp chủ nhân có tầm nhìn đẹp mắt ra cảnh biển.

Một lò sưởi lớn ở phòng khách.

Quầy bar nhỏ được bố trí ở góc phòng khách rộng lớn.

Khu vực bếp với với bàn đá granit, thiết bị không gỉ và tủ tùy chỉnh.

Bàn ăn đơn giản bằng gỗ ấm áp gần phòng khách với không gian rộng rãi, thoáng đãng, bức tường kính đem đến cảnh sắc đại dương bao la.

Căn biệt thự có bốn phòng ngủ trong nhà, tất cả đều có phòng tắm riêng với cảnh sắc đẹp mắt ra biển.

Không gian tiếp khách riêng trong phòng ngủ.

Mỗi phòng ngủ còn tích hợp thêm phòng thay đồ và một phòng tắm lớn hoàn chỉnh với bồn ngâm, bàn trang điểm kép, và một phòng tắm hơi lớn.

Căn biệt thự nhìn từ ngoài vào.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.