CafeLand - Trường mẫu giáo Infopark là công trình kiến trúc độc đáo lạ mắt, do kiến trúc sư George J Chittoor trực tiếp thiết kế và xây dựng tại Kakkanad, Ấn Độ.

Theo đó, dự án này được phát triển bởi chính quyền bang Kerala. Nằm trong một góc yên tĩnh của khuôn viên thành phố Infopark.

Trường này chăm sóc, giảng dạy mầm non cho trẻ đến 6 tuổi. Giúp trẻ phát triển các kỹ năng nhận thức và cảm xúc, cũng như mở rộng các kỹ năng xã hội qua các hoạt động ngoại khóa, học tập chuyên môn phù hợp với lứa tuổi mầm non.

Nhìn một cách hình dung hóa, ngôi trường bao gồm các cấu trúc hình học, hình thú có mắt kỳ quái, góp phần kích thích thị giác của đứa trẻ.

Kết hợp với màu sắc sinh động, hài hòa, ngôi trường này cũng góp phần làm kích thích trí tưởng tượng, hứng thú của trẻ con.

Công trình chứa các lớp học, cùng các sân chơi trung tâm là trụ cột quan trọng.

Khoảng sân trung tâm được bao bọc bởi các loại cây cao, nhiều lá, mang lại một bầu không khí mát mẻ, tự nhiên hơn cho trẻ sau những giờ học tập trong lớp học.

Các khối lớp học được đặt ở các góc với nhau để các khoảng trống tạo ra không gian chuyển tiếp đến các sân chơi bên ngoài, từ sân trung tâm một cách dễ dàng.

Mặt tiền phía Bắc, cũng là 'mặt tiền tiếp cận', với một loạt các mặt tiền hoạt hình kỳ lạ nhất, đối lập nhau về quy mô, hình thức và màu sắc.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.