CafeLand - Trường Anh ngữ White Rose nằm tại Takatsuki, Nhật Bản do đội kiến trúc sư Horibe Associates trực tiếp thiết kế và xây dựng.

Thực tế, đây là một trường dạy đàm thoại tiếng Anh cho trẻ em. Công trình này gây ấn tượng với mái vòm hình bán nguyệt lạ mắt, quy mô lớn.

Do số lượng người ra vào trường khá đông, tấp nập nên kiến trúc sư đã nảy sinh thiết kế nên 2 cổng vào hình bán nguyệt khổng lồ, nhằm mục đích giảm ùn tắc giao thông.

Đây là một tòa nhà ba tầng, làm từ bê tông, cốt thép. Không quá khó để thấy mặt tiền các tầng trên cùng có một phần lõm bán nguyệt, ốp chất liệu kính cường lực trong suốt, nâng đỡ bởi hệ thống khung thép chuyên dụng giúp mang ánh sáng sáng tự nhiên bên ngoài vào không gian bên trong.

Phần còn lại của mặt tiền chủ yếu là bê tông, phết tông màu trắng xóa, dưới cùng là các ô chấm tròn, mô phỏng biểu tượng chim cánh cụt, mang lại nét sinh động đáng kể cho tòa nhà.

Bên trong, cấu trúc trần mái, hành lang các tầng, cầu thang đều có dạng khối bê tông hình học cong lượn, trắng xóa.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.