Mô hình khách sạn có phòng ngủ hình viên nang đầu tiên đã được khai trương hôm 13/1 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Khách sạn viên nang đầu tiên này được đặt ở trung tâm thành phố, gần nhà ga xe lửa. Khách sạn có 68 phòng ngủ. Mỗi phòng có chiều dài khoảng 2,2m, chiều cao và chiều ngang là 1,1m.


Chủ khách sạn 33 tuổi tên là Tạ Huyền Trang cho biết, mỗi phòng ngủ của khách sạn đều được trang bị các phương tiện cần thiết như TV, hệ thống internet không dây được nhập khẩu từ Nhật Bản, nơi những khách sạn như thế này xuất hiện từ những năm 1970.



Ngoài các phòng ngủ riêng, khách sạn còn có một phòng khách chung, phòng hút thuốc lá riêng, có nhà vệ sinh. Vì an toàn, các phòng ngủ đều không có cửa mà chỉ được che bằng một tấm màn mỏng.


Không giống như các khách sạn viên nang của Nhật Bản, những người nghỉ tại khách sạn Thượng Hải sẽ không có chỗ tắm. Nhưng những người thích yên tĩnh có thể ngủ yên ở đây bởi khu những người ngủ ngáy và những người ngủ yên tĩnh được tách ra riêng biệt với nhau.

Theo tờ China Daily, giá một đêm được ngủ trong căn phòng này là 10,3 USD (68 NDT) còn thuê cả ngày lẫn đêm là 13,3 USD (88 NDT). Bởi vậy, so với giá thuê một phòng ngủ ở các nhà nghỉ tư nhân trong các ngõ hẻm tại Bắc Kinh thì giá phòng ngủ viên nang là tương đương. Không những thế, không gian chật hẹp của nó và sự bất tiện về vệ sinh có thể khiến khách sạn viên nang kém hấp dẫn những người khách qua đường hơn.

Theo KienViet/Rian
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.