Bất cứ nơi nào, có đất, có không khí, là có thể trồng cây được.
Cây leo trên tường

alt

alt
Những giàn dây leo khiến cho ngôi nhà thêm thơ mộng và căn phòng bên trong thêm phần mát mẻ. Không những thế, những giàn cây còn tránh cho ngôi nhà những tác hại mà cây có thể gây ra cho nhà nếu tiếp xúc trực tiếp.

Bãi biển mini


Một chiếc chậu rộng và nông, một ít đất thịt với cát rải lên trên trồng vào đó vài loại cây chuyên sống trên bờ biển, thêm ít vỏ sò, khúc gỗ mục, ... là bạn có thể thưởng thức không khí trong lành của miền biển ngay trong nhà mình, dù bạn đang sống cách đó hàng trăm cây số.

alt


Một góc patio được decor tinh tế bằng những nhánh cây xanh trên nền bức tường rào bằng gỗ. Và trước bức tường là một bộ bàn ghế xinh xắn được sơn màu cho đồng điệu với cảnh quan xung quanh.

Cây mọc trong đá
alt

Vẻ mềm mại của những loài cây thân thảo khiến cho những viên đá khô cằn bỗng trở nên sinh động. Những tiểu cảnh như thế này cũng hợp với các bể thủy sinh, và khi đó những viên đá được ngâm trong nước cũng sẽ mang dáng vẻ mềm mại hơn rất nhiều

Cây trồng trong bình
alt


Trồng cây trong bình đang dần trở thành một mốt thời thượng, nhất là khi trái đất thì đang nóng dần và quỹ đất đang dần cạn kiệt. Những chiếc bình cầu có móc treo giúp bạn có thể di chuyển cây đến bất kỳ nơi nào bạn muốn.

Cây e ấp bên đường

alt

Một chiếc hộp hình chữ nhật, bằng bê tông hay kim loại đều được. Một vài chủng loại cây khác nhau, chủ yếu là những cây ít cần sự chăm sóc, và lề đường trong khu vườn nhà bạn sẽ bớt đơn điệu hơn.
Cafeland.vn - Theo aFamili
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.