CafeLand - Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu phòng tắm vô cùng thư giãn, quyến rũ khi được trang trí theo phong cách Bohemian dưới đây nhé!

Phong cách thiết kế Bohemian hay còn gọi tắt là boho style là một phong cách thiết kế hòa trộn nhiều màu sắc, nhiều họa tiết trang trí, phụ kiện độc đáo với nhau thành một không gian năng động, vui vẻ và thật nhiều ngọt ngào.

Trung tâm của những món đồ cổ điển

Những món đồ cổ điển hay cũ là những chi tiết không thể thiếu khi trang trí phòng tắm mang phong cách Bohemian. Có thể là thảm, bồn tắm đến gương trang trí... và chúng không quá đắt đỏ khi bạn sưu tập hoặc mua ở những trung tâm hay cửa hàng đồ cũ... Tất cả sẽ là tạo nên một phòng tắm đầy độc đáo và thú vị.

Cho dù là nhỏ nhưng các chi tiết cổ điển cũng góp phần tạo nên một không gian đặc biệt mang đậm phong cách Bohemian.

Trẻ trung và sang trọng

Bạn đang tìm kiếm một ý tưởng trang trí phổ biến và trẻ trung thì phong cách Bohemian là một sự lựa chọn tuyệt vời. Một tấm thảm mang phong cách cổ điển là điều cần phải có kết hợp một vài chậu cây, bên cạnh đó là các sắc thái màu trầm như xanh lam và nâu của căn phòng với những đồ nội thất màu trắng. Nếu phòng tắm có cửa sổ lớn, hãy nhớ mở rèm và để ánh sáng tràn ngập không gian nhé!

Không chỉ mang lại một căn phòng thú vị và mà phong cách Bohemian còn cho bạn một không gian đầy trẻ trung và tươi mới.

Gắn liền với cây xanh

Thực vật đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra bầu không khí trong thiết kế phòng tắm Bohemian. Với kích thước và kiểu dáng khác nhau sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên sinh động và trong lành hơn rất nhiều.

Phòng tắm mang phong cách Bohemian tựa như những khu vườn xanh tốt được thu nhỏ.

Điểm nhấn sắc màu

Bạn có thể thử một phong cách khác với Bohemian cho căn phòng tắm của mình để làm nên những điều mới lạ. Thay vì tô điểm không gian bằng các mảng màu sắc, bạn có thể thử làm việc với màu đen và trắng và sau đó thêm một màu sáng. Có thể là gạch, hình nền và sơn bàn trang điểm bằng một tông màu tươi sáng.Chắc chắn không khí và tâm trạng trong phòng tắm nhà bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn.

Những điểm nhấn màu sắc góp phần không nhỏ giúp phòng tắm mang phong cách Bohemian trở nên nổi bật và hoàn thiện hơn.

Sử dụng mẫu và kết cấu đậm

Những tấm thảm đầy màu sắc tươi sáng, hình nền và gạch có hoa văn nhiều sẽ được kết hợp đầy gắn kết cùng nhau. Đồng thời có thể bổ sung thêm với việc trưng bày các giỏ đan bằng liễu gai với các kích cỡ khác nhau, treo một chiếc gương lớn được trang trí công phu cả về chức năng và thẩm mỹ... Những yếu tố ấy sẽ góp phần cùng nhau mang lại một không gian tuyệt vời nhất có thể.

Đừng bỏ qua những mẫu và cấu trúc đậm trong phong cách trang trí phòng tắm Bohemian vì chúng sẽ giúp bạn sở hữu được một không gian ấn tượng và quyến rũ.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.