CafeLand - Nếu bạn muốn trang trí phòng ngủ của bạn với màu sắc nhưng bạn không chắc chắn về màu sắc và số lượng phù hợp thì hãy nghĩ đến phối màu theo phong cách color block. Bằng cách sử dụng hai đến ba tông màu tương phản hoặc bảng đồng màu, bạn có thể trang trí phòng ngủ của mình theo cách rất hiện đại, thanh lịch.

Sử dụng màu sắc trung tính không quá đối lập và hòa quyện với nhau, color block mang lại nét hiện đại, cá tính và tinh tế cho không gian phòng ngủ.

Ở căn phòng này, chủ nhân sử dụng màu sắc tương phản giữa rèm cửa, đầu giường và vỏ chăn giúp phòng ngủ trở nên nổi bật.

Khối màu góc của phòng ngủ nhỏ tạo cho bạn cảm giác căn phòng rộng hơn rất nhiều.

Bạn không còn phải rập khuôn với quan niệm màu sắc trang nhã, hình khối rõ ràng và có thể thỏa sức sáng tạo với sắc màu rực rỡ.

Tuy nhiên, bạn không nên dùng những gam màu quá nóng và quá tối như thế sẽ khiến không gian bí bách, ngột ngạt. Nội thất phòng ngủ cũng không nên quá cầu kỳ, đơn giản sẽ đẹp hơn.

Màu sắc trung tính sơn tường phía sau giường hài hòa với màu sắc của giường và vỏ chăn.

Mỗi bức tường có một sắc thái khác nhau của màu xám trung tính là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ với giường màu trắng và sàn gỗ ấm áp.

Căn phòng nổi bật với màu sắc vàng nơi cửa sổ tương phản với tông trắng chủ đạo.

Với phong cách phối màu color block bạn có nhiều đất để sáng tạo hơn, nhưng hãy nhớ một điều đó là coi không gian như một bức tranh tổng thể, cẩn thận tỉ mỉ chọn màu, kết hợp chúng một cách hài hòa, tránh sự lộn xộn.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

  • 8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    8 cách phối màu truyền cảm hứng cho phòng ngủ năm 2023

    Để tạo ra một không gian yên tĩnh, thanh bình hay là cá tính, trẻ trung trong phòng ngủ đều dựa vào cách phối màu. Dưới đây là 8 cách phối màu đầy cảm hứng, yêu thích cho không gian ngủ năm 2023 này....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.