CafeLand – Bạn cảm thấy khó khăn khi thuyết phục con bạn trở lại trường học sau thời gian dài nghỉ hè? Hãy trang trí biến đổi lại căn phòng để tạo cảm hứng, động lực cho những người bạn nhỏ đến trường.

Con bạn sẽ thích thú với tấm bảng đen trên bức tường, chúng tha hồ vẽ với trí tưởng tượng phong phú. Hãy thêm ghế túi đậu, một tấm thảm với màu sắc tươi sáng và thậm chí là một chiếc lều vải để con bạn được sống trong thế giới riêng của chúng.

Phòng để quần áo, phụ kiện của bạn luôn lộn xộn và có mùi? Hãy tạo một nơi cất chúng ngay trên hành lang nhà bạn với một kệ giày lớn và chốt áo kỳ quặc phù hợp với chiều cao của con bạn. Phần lộn xộn nhất của ngôi nhà ngay lập tức được biến đổi và hơn hết là tập cho con bạn thói quen ngăn nắp, gọn gàng.

Phòng của trẻ em cho dù là chơi hay ngủ thì cũng cảm thấy thật đặc biệt nếu được cá nhân hóa. Hãy làm một bảng tên cho con bạn với ánh đèn lấp lánh tạo sự ấm cúng, vui tươi. Con bạn sẽ cảm thấy được đối xử như người lớn và chúng sẽ vui mừng vì điều này.

Nếu con bạn vứt đồ chơi lộn xộn sau khi chơi, hãy tạo cho chúng một nơi lưu trữ riêng như dưới gầm giường chẳng hạn. Để tiết kiệm không gian hãy chọn loại tủ kéo nhiều ngăn và đừng quên lựa màu sắc tươi sáng. Hãy để mặc chúng với không gian riêng này sẽ giúp con bạn học được cách tự lập và chúng sẽ cảm thấy vui vì được sắp xếp mọi thứ theo ý thích.

Đọc sách là một phần quan trọng của việc học nhưng không chỉ dành riêng ở trường học. Hãy tạo thói quen đọc sách cho con bạn bằng cách làm ngay một kệ sách với màu sắc và những cuốn con bạn yêu thích. Và hãy nhớ nên giành thời gian đọc sách cùng để làm gương cho con bạn nhé.

  • 4 mẫu phòng đẹp cho trẻ em

    4 mẫu phòng đẹp cho trẻ em

    CafeLand - Màu sắc, hoa văn và nội thất trong phòng trẻ em sẽ giúp nuôi dưỡng đầu óc sáng tạo của bé ở nhiều góc độ.

V.Ngọc (Redonline)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.