CafeLand - Trang trí nhà với những khung hình rỗng đang là một xu hướng mới. Nhưng để tránh sự đơn điệu bạn cần biết cách kết hợp chúng. Dưới đây là vài gợi ý.

Những khung hình với hình dạng và kích thước khác nhau làm nổi bật khu vực lò sưởi. Vào những dịp đặc biệt, bạn có thể thêm vào bên trong khung ảnh những vòng hoa tươi cho thêm phần sinh động.

Nếu tường nhà bạn màu đen, có thể treo những khung ảnh trắng hoặc vàng.

Với những khung ảnh trống đơn giản, bạn có thể sử dụng chúng trong bất kỳ phòng nào của ngôi nhà mà không cần phải lo lắng chúng không phù hợp với phong cách trang trí. Đây là cách bạn có thể sử dụng khung hình để trang trí tường phòng tắm.

Bạn không nhất thiết phải treo khung tranh trên tường mà có thể xếp chúng dưới mặt đất hoặc theo các ý tưởng sáng tạo của riêng bạn.

Vì không bị chi phối bởi nội dung tranh ảnh nên bạn có thể dễ dàng phối hợp các khung hình với kiểu dáng, kích cỡ, hoa văn khác nhau.

Đầu giường ấn tượng với những khung ảnh màu sắc tươi sáng.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.