CafeLand - Một căn phòng với nội thất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng sẽ mang lại nguồn năng lượng và cảm hứng cho bạn. Tất nhiên, không phải tất cả các căn phòng trong nhà đều có thể trang trí theo phong cách đa màu sắc và kiểu dáng. Ví dụ như phòng ngủ là nơi cần sự đơn giản và trung lập, còn những phòng khác có thể sử dụng màu sắc vui vẻ, tươi sáng hơn.

Một phòng chơi của trẻ em với những chiếc kệ tạo nên màu sắc như cầu vòng.

Bạn có thể sơn tường màu sáng hoặc phối nhiều màu sắc. Một bức tường sọc sẽ rất phù hợp khi trang trí cho phòng trẻ con. Hoặc bạn cũng có thể chọn những món đồ nội thất đầy màu sắc, có thể là các loại kệ lưu trữ màu sắc, chiếc ghế sofa màu đậm hoặc những chiếc ghế bành bắt mắt. Lưu ý, nên trang trí cho mỗi phòng một màu khác nhau để không bị nhàm chán.

Phòng ngủ trẻ em với tường được trang trí nhiều màu sắc kết hợp với nội thất màu trắng.

Phòng khách hiện đại với trần nhà màu cam và bức tường được nhấn bằng những vạch kẻ sọc đậm.

Văn phòng đầy màu sắc.

Phòng khách hiện đại với tường trắng và những chiếc gối đầy màu sắc.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những bức tranh nghệ thuật hoặc gối tựa, rèm cửa để tạo màu sắc cho căn phòng. Những vật dụng này có thể được sử dụng một cách riêng lẻ hoặc kết hợp chúng với nhau để cho hiệu ứng mạnh hơn.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.