CafeLand - Nhờ chọn những gam màu nóng trong phong cách thiết kế hiện đại làm chủ đạo, thêm cách bài trí không gian ấn tượng, kiến trúc sư đã biến ngôi nhà hoàn toàn khác biệt, tinh tế, sang trọng và khó lòng bắt gặp ở bất kì đâu.
Chúng ta bắt đầu với phòng khách chính, đó là một không gian ấm áp và quyến rũ, với tấm thảm đầy màu sắc điểm xuyến trên sàn gỗ tự nhiên tông trầm, cùng những chiếc gối tạo nên một phong cách cực kỳ thời trang.
Cũng tại đây, kiến trúc sư đã sắp xếp khoảng không gian đọc sách nhỏ với hệ kệ sách tường thiết kế riêng vô cùng lạ mắt.
Tiếp nối là phòng ngủ cho con gái thấm đượm sắc hồng lãng mạn, gam màu hiện đại, nhẹ nhàng, kết hợp thêm rèm phủ trần tạo cảm giác ấm áp giúp con dễ dàng đi vào giấc ngủ.
Trong khi đó, phòng của con trai có vẻ tinh nghịch hơn bởi cách bố trí tự do nhưng đầy sáng tạo như kệ sách làm vách ngăn phân định giữa không gian chơi và giường ngủ.
Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ khá rộng, được thiết kế trang nhã cùng tông với chăn ga, gối, điểm nhấn là mảng tường đầu giường thu hút ánh nhìn của mọi người.
Vì diện tích rộng lớn nên được phân chia thành các không gian phụ với chức năng khác nhau như: khu vực để đồ, thay đồ được bố trí bằng tủ cao trần sơn hồng, liền kề là phòng tắm gam vàng tươi tắn, năng động, trẻ trung được trang trí đồ nội thất tối giản nên có thể nói không gian vô cùng thoáng đãng.
Chu Anh (Homedesigning)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.