CafeLand - Trang trí ngoại thất bằng cây xanh là xu đang được nhiều người áp dụng cho nhà phố của riêng mình. Trang trí nhà phố đẹp bằng cây xanh mang lại không gian gần gũi hòa hợp với thiên nhiên, giúp thanh lọc không khí, tạo cảm giác thư giãn. 

Tận dụng nhiều khoảng không gian dành cho cây xanh, những mẫu nhà phố hiện đại mang đến cho gia chủ sự thoải mái và nghỉ ngơi thư giãn tại ngôi nhà của mình.

Trồng cây xanh mặt tiền nhà phố đẹp

Mặt tiền được trồng cây rất khéo léo và đẹp mắt ,không gian cây xanh thân thiện với môi trường, giảm được tiếng ồn, tránh được một phần khói bụi bay vào nhà.

Thiết kế cây xanh tại mặt tiền giảm bớt hấp thu nhiệt cho không gian bên trong đồng thời đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho nhà phố đẹp.

Cây xanh của sân vườn nhà phố đẹp

Giữa môi trường sống nhộn nhịp, khói bụi của thành phố thì một khoảng sân vườn nhỏ không chỉ giúp cho ngôi nhà nổi bật hơn mà còn tạo điều kiện kết nối thiên nhiên cho không gian.

Với những nhà phố có sân vườn khuôn viên rộng thì càng thêm sức hút, nâng cao cuộc sống tinh thần cho mọi người. Nếu nhà nhỏ, diện tích ít thì một khoảng sân nhỏ cùng thiên nhiên cũng đủ để ngôi nhà thêm thoải mái hơn.

Trang trí ban công nhà phố đẹp bằng cây xanh

Ban công cũng là một trong những vị trí lý tưởng để trồng cây xanh của nhà phố. Đây là nơi đón nắng rất phù hợp với nhiều loài hoa cảnh màu sắc rực rỡ và là nơi tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà

Trồng cây xanh ở ban công mang lại sự tươi mới cho nhà phố, làm để hạ nhiệt cho những ngày nắng nóng và nơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trang trí sân thượng nhà phố đẹp bằng cây xanh

Trồng cây xanh cho sân thượng vừa tiết kiệm diện tích; vừa mang đến cho bạn một không gian thư giãn yên bình. gia chủ đã biến sân thượng thành không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho gia đình với cây xanh trang trí, bàn ghế uống trà.

Bên cạnh đó bạn có thể trồng các loại rau xanh vừa giúp gia đình có nguồn thực phẩm tươi sạch, vừa có một không gian tươi mát, giúp các bé có nơi trải nghiệp thú vị về trồng cây.

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
Hoàng Phương
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.