CafeLand - Xanh lá màu của thiên nhiên mang đến cảm giác tươi mát và ấn tượng cho bếp nhà của bạn. Vì thế đừng ngần ngại thực hiện những ý tưởng décor với màu xanh.

Một thiết kế đơn giản trông có vẻ ấm cúng với mặt bếp xanh lá hài hòa với tường gạch họa tiết xanh.

Với căn bếp này bạn sẽ ấn tượng hơn không chỉ tủ bếp tràn màu xanh mà ghế ăn cũng cùng tông.

Trang trí bếp với màu xanh thật sự không quá khó, chỉ cần khéo chọn gam màu phụ khác biệt chút sẽ tạo cho căn bếp trở nên lạ, bắt mắt hơn.

Trong khi đó đây lại là một sự phá cách của phong cách hiện đại, một căn bếp màu xanh không nhất thiết là phải xanh của tường hay tủ bếp và để tạo sự tương phản, chủ nhà đã quyết định chọn sơn màu xanh lá cho sàn.

Không cầu kỳ tạo nhiều bảng màu hay những mảng màu lớn, chủ của căn bếp này chỉ đơn giản chọn màu xanh để sơn trên vài cánh tủ bếp và còn tinh tế lựa chọn những bộ đèn treo thả trần họa tiết độc đáo cùng tone màu, chỉ cần một chút tiểu tiết nhỏ nhưng đủ tạo nét riêng cho phòng bếp.

Không khó để đoán ra phòng bếp này mang đậm phong cách thiết kế đương đại, sự kết hợp giữa vàng sọc, trắng và xanh là tạo nên sự hài hòa khiến cho phòng bếp trở nên thân thiện và trang nhã hơn.

Chủ đề: Phong thủy nhà bếp,
Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Căn bếp hiện đại có còn “Tọa Hung Hướng Cát” ?

    Quan niệm bếp “Tọa Hung Hướng Cát” là quan niệm rất phổ biến, xuất hiện ở nhiều cuốn sách, nhiều website về phong thủy. Tọa Hung có nghĩa là tọa vào phương vị xấu, để hỏa khí của bếp đốt đi cái không tốt, nhìn về cái tốt, tức nhìn “Hướng Cát”. Thế nh...

  • Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Mẫu thiết kế tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay

    Căn bếp là nơi giữ lửa gia đình, cũng là nơi để bạn sáng tạo ra những món ăn ngon để cùng những người thân trong gia đình thưởng thức. Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp để bạn lựa chọn....

  • Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Nhà có 2 bếp, phong thủy xấu không?

    Căn bếp luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong căn nhà, là nơi nuôi dưỡng về thể chất lẫn tinh thần cho gia đình. Hiện nay vì nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng, căn nhà không chỉ có 1 bếp, mà còn có 2 hoặc có thể nhiều hơn. Liệu việc có nhiều...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.