Trưng bày các vật dụng trong nhà theo phong thủy là cả một nghệ thuật, giúp ngôi nhà tươm tất và đón may mắn, tài lộc.

“Phong thủy” cho đồ điện máy, điện lạnh

Theo quan niệm Á Đông, phong thủy từ lâu đã được chú trọng và đặt lên hàng đầu, vì sự cân bằng trong sắp đặt, phân bổ không gian có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sự nghiệp, sức khỏe và quan trọng hơn là yếu tố tài vận. Tuy nhiên, ít người biết rằng các vật dụng mang yếu tố hiện đại như sản phẩm công nghệ, điện máy, điện lạnh cũng cần được chú ý về mặt phong thủy như bao vật dụng “truyền thống” khác trong tổ ấm.

Sắm sửa cho năm mới là hoạt động không thể bỏ qua của người Việt

Sắp xếp các vật dụng này ngoài đảm bảo yếu tố thuận lợi khi sử dụng cũng cần chú ý đến vị trí đặt để nhằm kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Chẳng hạn, lò vi sóng, lò nướng không nên đặt gần nguồn nước để tránh gỉ sét hoặc chập điện. Tủ lạnh tránh đặt gần hoặc đối diện bếp lửa vì nhiệt độ từ bếp có thể ảnh hưởng đến hoạt động bên trong tủ. Không nên đặt ti vi trong phòng ngủ nhằm đảm bảo chất lượng giấc ngủ.

Làm thế nào để tạo được không gian thoáng đãng mà vẫn đảm bảo phát huy tối đa công năng của những đồ điện máy, điện lạnh là cả một nghệ thuật của chủ nhân ngôi nhà.

Đón vận may từ các chương trình ưu đãi

Năm mới, ai cũng muốn vật dụng trong nhà đều phải mới và đẹp. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện tài chính để tậu về những vật dụng có giá trị lớn như sản phẩm công nghệ, điện máy, điện lạnh vào dịp cuối năm. Thấu hiểu điều đó, các trung tâm điện máy lớn nhỏ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trước Tết và Nguyễn Kim vốn “quen mặt đặt tên” với người tiêu dùng Việt nhờ các mặt hàng đa dạng, chất lượng, uy tín đi cùng hàng loạt ưu đãi “khủng”.

Từ nay đến hết ngày 7/1/2019, khách hàng có cơ hội mua sắm hàng loạt sản phẩm điện máy, điện lạnh “hot” với giá cực hấp dẫn: điện thoại Samsung Galaxy J6 giảm đến 31% chỉ còn 3.290.000đ, máy lạnh HITACHI 1HP giảm đến 24% chỉ còn 5.900.000đ, tủ lạnh SANAKY Inverter 185 lít giảm 24% chỉ còn 3.900.000đ, máy giặt SHARP 8,2 kg giảm 27% chỉ còn 4.490.000đ,…

Đặc biệt giảm tiếp 20% khi mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ khi mua 2 sản phẩm cùng lúc (điều kiện: sản phẩm thứ 2 có giá bằng hoặc thấp hơn sản phẩm thứ 1). Chương trình áp dụng trên toàn bộ hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc và trực tuyến tại trang chủ.

Đây là cơ hội mua sắm tốt nhất năm không thể bỏ qua để sắm sửa các vật dụng mới trong nhà, cân đối lại phong thủy và mang may mắn về trong dịp đầu năm mới. Tiện nghi, đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình một cách tiết kiệm nhất chính là quà tặng mà Nguyễn Kim mang đến trong đợt ưu đãi này.

Thông tin chi tiết về sự kiện vui lòng liên hệ Hotline: 1900 1297 Website: https://www.nguyenkim.com/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Phong thủy cổng và cửa nên mở ra hay mở vào?

    Phong thủy cổng và cửa nên mở ra hay mở vào?

    Phong thủy cổng và cửa có nhiều yếu tố cần quan tâm: vị trí, hướng, kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Ngoài ra, còn cần phải chú ý đến việc mở vào trong hay mở ra bên ngoài vì điều này liên quan đến công năng sử dụng lẫn việc thu nạp khí vào...

  • Cách sử dụng hồ lô phong thủy hút tài lộc

    Cách sử dụng hồ lô phong thủy hút tài lộc

    Hồ lô là hình ảnh quen thuộc của người dân Việt Nam và cả nhiều nước trên thế giới. Từ xưa cho đến ngày nay, hồ lô luôn là vật phẩm được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực phong thủy.

  • Cải tạo nhà có gây ảnh hưởng về phong thủy không?

    Cải tạo nhà có gây ảnh hưởng về phong thủy không?

    Cải tạo nhà là biện pháp tân trang lại căn nhà, nhưng không tốn nhiều thời gian, công sức, chi phí như xây mới.  Đa số chúng ta thường nghĩ việc cải tạo nhà tưởng chừng như không gây xáo trộn về phong thủy như xây mới, nhưng điều này không hoàn toàn ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.