Không khí trong lành, thấm đượm hơi thở của tự nhiên với mùi hương dịu nhẹ của cỏ cây quanh nhà mang lại cho gia đình bạn những cảm nhận về một cuộc sống thực thụ.
Cũng không phải hiếm khi ta bắt gặp những lời than vãn về sự ngột ngạt, bụi bặm và căng thẳng của thành phố và thèm cảm giác thoáng đãng, không khí trong lành và mùi ngai ngái của cỏ cây.

Để tìm lại nguồn cảm hứng cho cuộc sống, nhiều người chọn những chuyến đi du lịch, nghỉ ngơi tại những khu resort, sinh thái với mong muốn cho mình khoảng lặng ngắn ngủi để rồi lại tiếc nuối khi quay trở lại vòng quay của phố phường chật hẹp.

Không ít trong số họ chọn cho mình một giải pháp lâu dài và toàn diện hơn: một ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô. Một chốn yên ả - đủ xa để bạn thoát hẳn khỏi sự náo nhiệt của phố phường nhưng không quá xa cho những nhu cầu về sự tiện nghi và giao thông.

alt

Một không gian thoáng đãng và yên ả chờ đón bạn sau mỗi giờ làm căng thẳng.

Nhà ngoại ô - nơi mà bạn có thể lắng mình trong sự tĩnh lặng của không gian xung quanh, mở rộng khung cửa đón những luồng không khí tươi mới, và tràn đầy sức sống ùa vào nhà. Nơi bạn có thể dành những ngày cuối tuần thảnh thơi, cùng trò chuyện với người thân và ngắm nhìn cậu con trai, cô con gái bé bỏng vui đùa trên những thảm cỏ xanh.

alt

Ngôi nhà nhỏ xinh nơi ngoại ô.

Các thành viên sẽ có thêm những cơ hội để gần gũi nhau hơn trong một không gian đẹp giản dị và yên bình. Cuộc sống sinh hoạt nơi ngoại thành sẽ mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm thú vị và gần gũi với tự nhiên. Khung cảnh thiên nhiên đầy nhựa sống lay động giác quan, đánh thức những cảm hứng dường như đã ngủ quên của bạn.

alt

Là khi bước chân khoan thai nhẹ nhàng trên những lối mòn uốn lượn trong khu vườn quanh nhà và tận hưởng cảm giác bình yên như sinh ra từ trong tiềm thức, bạn sẽ thấy cảm nhận rõ hơn trong từng khoảnh khắc sống.

alt

Một góc nhỏ nơi vườn nhà thêm màu sắc cho cuộc sống của bạn

Hay khi ngồi bên hiên nhà hay ở góc nhỏ trong vườn vào một buổi sáng mùa xuân mát mẻ, thả hồn mình theo cơn gió lay động những tán lá xung quanh, thưởng thức một chén trà thơm và đón chào một ngày mới với cảm giác nhẹ nhàng đầy hứng khởi.

alt

Thảnh thơi đọc sách giữa thiên nhiên trong trẻo.

alt

Nhà ngoại ô thường được chú ý thiết kế để có thể khai thác tối đa những lợi thế của cảnh quan bên ngoài. Sự ngăn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài được tối giản để đạt đến sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên một cách tối đa. Những ô cửa kính lớn mở rộng tầm nhìn để bạn luôn có cảm giác như đang sống giữa thiên nhiên, ngay cả trong những bữa ăn và khi thức dậy vào buổi sáng.

Không gian có đôi chút hoang sơ và cảm giác tự do đôi khi thúc đẩy bạn bắt tay vào làm những công việc mà bạn chưa từng nghĩ đến. Bạn có thể dành thêm nhiều thời gian hơn nữa cho việc chăm chút cho ngôi nhà và khu vườn của mình.

alt

Chọn cho khu vườn của mình 1 cổng rào xinh xắn dành cho các bữa tiệc ngoài trời cùng bạn bè.

Tự tay chăm sóc những luống cây, tự chọn cho mình những món đồ trang trí để làm đẹp thêm ngôi nhà. Hãy cùng với những thành viên trong gia đình lên kế hoạch “cải tạo” một góc vườn. Đó là cách đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích trong việc xây đắp đời sống tinh thần và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Cafeland.vn - Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.