CafeLand - Khách sạn được xây dựng tại Thành phố Đà Lạt vì trước đó nhóm kiến trúc sư đã có những trải nghiệm đặc biệt tại Đà Lạt và Chiang Mai, Thái Lan.

Đây là hai thành phố du lịch có những điểm tương đồng nhất về khí hậu, vị trí địa lý cũng như con người. Trên một khu đất có diện tích 400m2 tọa lạc giữa vùng đất sương mù đang trở nên nhộn nhịp và sôi động, nhóm kiến trúc sư đã chia thành hai nửa không gian bên trong và bên ngoài, với ý tưởng tạo ra sự tương phản giữa hai không gian này.

Hơn nữa, nhóm kiến trúc sư đã dành toàn bộ không gian bên ngoài để tạo ra một khu vườn cảnh quan tách biệt hoàn toàn với trục đường chính sầm uất bên ngoài bằng những mảng tường cao làm từ gỗ thông bị cháy. Điểm nổi bật của khoảng sân này chính là cây cầu sắt nối liền giữa lối vào chính, sảnh tiếp đón và tầng trên của bên trong.

Công trình dẫn dắt cảm xúc con người qua lớp không gian khác nhau và trải nghiệm ở những góc nhìn khác nhau. Không gian ăn uống bên trong nhẹ nhàng hơn với điểm nhấn là màu gỗ tự nhiên gợi lên nét cổ kính và ấm áp. Công trình là kinh nghiệm mới mẻ của nhóm kiến trúc sư về cách sử dụng vật liệu và tạo không gian.

Bản vẽ kiến trúc khách sạn

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.