CafeLand - The Eight Four Collective, tập đoàn mang tính đột phá trong ngành nhà hàng - khách sạn tại Việt Nam vừa công bố một dự án tiêu biểu mang tên “Renkon”, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đặc sắc và kỳ thú tại Việt Nam.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư tên tuổi Sean Dix, từng thiết kế những công trình tiêu biểu như Yardbird và Ho Lee Fook ở Hong Kong, nội thất của Renkon kết hợp bê tông trần trụi với gỗ vàng để tạo ra ấn tượng mạnh về phong cách thô mộc đầy tính thẩm mỹ.

Với sức chứa 72 người trên cả hai tầng, tầng dưới là một không gian bar sống động, phục vụ bia thủ công của Việt Nam, rượu, sake, shoju, whiskey Nhật và cocktail thửa riêng của quán.

Tiêu điểm của lầu trên là những bàn nướng than hoa trắng, với thực đơn xoay quanh những món nướng ăn chung, mỳ và các món nhậu khác. Nhân viên của Renkon mặc đồng phục mang phong cách đường phố được thiết kế riêng bởi Vans.

Nhà hàng Renkon nằm ở số 74/10A Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp. HCM. Dự kiến nhà hàng sẽ mở tiệc khai trương vào cuối tháng 8 này.

* Izakaya, theo nghĩa đen là “một quán để ngồi lại và uống rượu sake”, nay là một không gian quán bar sống động và được ưa chuộng của người Nhật để tấp vào nhậu sau giờ làm việc.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.