Sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008, dù vẫn thường xuyên tham gia biểu diễn trong và ngoài nước, tuy nhiên Nhật Thu vẫn chưa cho ra đời album của riêng mình.
Nhật Thu – Cô ca sĩ lãng mạn và chu đáo

Sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008, dù vẫn thường xuyên tham gia biểu diễn trong và ngoài nước, tuy nhiên Nhật Thu vẫn chưa cho ra đời album của riêng mình. Nhật Thu chia sẻ: “Album chính là đứa con tinh thần của mỗi người ca sỹ vì thế Nhật Thu muốn hoàn thiện kỹ năng biểu diễn cũng như lựa chọn được những bài hát phù hợp cho ra đời một album có giá trị nhất xứng đáng với sự hâm mộ của khán giả.”

Phóng viên Bếp Gia Đình đến nhà Nhật Thu vào một ngày Hà Nội nắng như đổ lửa, ngôi nhà không rộng nhưng được ba mẹ Nhật Thu thiết kế thoáng đạt, đủ ánh sáng mà vẫn tạo được sự mát mẻ tuyệt vời.

Là chị Hai lớn nhất nên Thu được “ủy quyền” trang trí phòng khách với những đồ vật xinh xắn như: những chiếc gối tựa lưng đẹp đẽ, tượng cô gái, rất nhiều thú nhồi bông Thu mua hoặc khán giả tặng.

Tới thăm nhà của ca sỹ Nhật Thu

Cô ca sỹ có đôi mắt “tít” và giọng hát khỏe cũng là người khá lãng mạn và điệu đà khi trang trí căn phòng riêng của mình.

Phòng riêng lãng mạn và nữ tính

Nhật Thu chọn màu đỏ và trắng là màu chủ đạo cho phòng riêng nhỏ xinh của mình. Mọi đồ đạc trong phòng được xắp xếp cẩn thận và khéo léo, từ bình hoa, đèn ngủ… cho tới những chiếc bông tai, bờm nên căn phòng càng trở nên gọn gàng nhưng không mất đi vẻ trẻ trung và sôi động.

Tới thăm nhà của ca sỹ Nhật Thu

Trong không gian riêng tư thân thương này, Nhật Thu yêu và tự hào nhất là phòng tắm: “Với các mặt kính xung quanh, phòng tắm trở nên mở hơn tạo cảm giác sang trọng và thư giãn như Thu đang ở spa vậy. Nhiều khi ngắm phòng tắm hàng giờ không biết chán”.

Như hiểu được vẻ ngạc nhiên và hâm mộ của phóng viên BGĐ khi nhìn thấy chồng truyện để cạnh giường, cô ca sỹ lãng mạn giải thích: “Thu thường đọc tiểu thuyết để nuôi dưỡng cảm xúc âm nhạc cho mình. Trải mình trên chiếc giường êm ái hoặc ngồi bên khung cửa sổ mát lành, những câu chuyện, những cuộc đời con người trong truyện giúp giọng hát của Thu có cảm xúc hơn”.

Tới thăm nhà của ca sỹ Nhật Thu

Quan tâm tới mọi người

Đối với Nhật Thu, những ngày sinh nhật của các thành viên trong gia đình không bao giờ được quên. Dù bận diễn thế nào thì “chị Hai” cũng phải bày vẽ nấu nướng món ăn nào ưa thích nhất cho chủ nhân của bữa tiệc. “Thu khá tự tin với khả năng nấu ăn đó nha. Đặc biệt các món súp và salat là món khoái khẩu cũng là món tủ của Thu”. “Thu và cả nhà đều thích và thường xuyên ăn các loại rau củ, đặc biệt là các loại củ như: xu hào, súp lơ, cà rốt… vì chúng đặc biệt ngọt mát lại an toàn”.

Tới thăm nhà của ca sỹ Nhật Thu

Không chỉ chăm chút cả nhà qua các bữa ăn, “chị Thu” còn rất yêu chiều các em, đi đâu về cũng mua quà để “nựng và giỗ các em nghe lời mình.” Thu cười vang hạnh phúc.
Theo Bảo Trâm (bepgiadinh)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.