CafeLand - Tháp Kén Mode Gakuen gây ấn tượng người xem ngay cái nhìn đầu tiên tại Tokyo, Nhật bản do đội kiến trúc sư Tange Associates trực tiếp thiết kế và xây dựng.

Cụ thể, tòa tháp Gakuen Cocoon là khu phức hợp 3 trường dạy nghề với khoảng 10.000 sinh viên, nó là một cơ sở giáo dục sáng tạo nằm ở quận Nishi-Shinjuku đặc biệt của Tokyo.

Hình dạng khổng lồ của tòa nhà được bao bọc trong một mạng lưới chéo, trông như một "cái kén".

Công trình được xây dựng từ ý tưởng theo kiểu sinh viên như được đào tạo, phát triển, được ôm ấp trong hình dạng giống như cái kén này.

Công trình có ba khu vực lớp học hình chữ nhật xoay 120 độ xung quanh lõi bên trong tòa nhà. Từ tầng 1 đến tầng 50, các khu vực lớp học hình chữ nhật này được sắp xếp theo dạng đường cong. Lõi bên trong bao gồm thang máy, cầu thang và trục giao thông.

Phòng chờ sinh viên được đặt giữa các lớp học, phải đối mặt với ba hướng, Đông, Tây Nam và Tây Bắc, có tầm nhìn bao quát ra cảnh quan thành phố xung quanh.

Hùynh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.