CafeLand - Ishatvam 9 do kiến trúc sư Sanjay Puri trực tiếp thiết kế và nó được xây dựng tại Ranchi, Ấn Độ. Công trình gây choáng ngợp với lớp áo kiến trúc méo mó kỳ quái.

Nằm ở Ranchi, một thành phố ở Đông Ấn Độ, Ishatvam 9 là một tòa nhà dân cư trên một mảnh đất nhỏ có quy mô diện tích 1800 mét vuông.

Nhìn một cách hình dung hóa, công trình có diện mạo méo mó phủ khắp mặt tiền công trình.

Thực tế, đây là một tòa chung cư bao gồm 15 tầng, gây ấn tượng bởi hệ thống ban công lồi dạng đa hình học, móp méo, góc cạnh khác nhau. Trông từ xa, công trình giống như bị méo mó.

Ishatvam 9 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu nhà ở xã hội cao của cư dân trong thành phố. Mỗi căn hộ có thêm 20% phần diện tích không gian mở bên trong, giúp tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và không khí, giúp lưu thông gió trong nhà.

Hệ thống ban công mặt tiền có tông màu trắng sữa bắt mắt, cùng hệ thống rào chắn làm bằng thép chuyên dụng, bền vững với thời tiết, được tích hợp riêng biệt cho mỗi ô ban công.

Hùynh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.