CafeLand - Tòa nhà quản trị thông tin của trường đại học Đại học Xi'an JiaotongTHER Liverpool do đội kiến trúc sư Aedas trực tiếp thiết kế và xây dựng tại Tô Châu, Trung Quốc.

Cụ thể, tòa nhà này được thiết kế xây dựng, lấy cảm hứng từ viên đá Taihu nổi tiếng từng được khai quật quanh thành phố Tô Châu, nó thực tế là loại đá vôi tiếp xúc với sự xói mòn từ sóng lâu năm, tạo nên các vết loang lỗ trên bề mặt, đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

Chính vì thế, công trình này cũng gây ấn tượng như một tòa nhà bằng đá, có nhiều vết loang lỗ hình học phủ khắp 4 mặt.

Bên trong tòa nhà đá này bao gồm một trung tâm hành chính, trung tâm nghiên cứu và phòng tài nguyên, trung tâm đào tạo và trung tâm hoạt động sinh viên.

Chất liệu đá vành dạng sọc phủ đầy các mặt tòa nhà, bọc viền là các dải bê tông sơn màu nâu, giữa các khối lõm là các ô kính cường lực, có nhiệm vụ đón ánh sáng dễ dàng từ bên ngoài vào không gian bên trong.

Được biết, trường Đại học Xi'an JiaotongTHER Liverpool là một trường đại học quốc tế được thành lập bởi Đại học Xi'an Jiaotong Trung Quốc và Đại học Liverpool UK dưới dạng liên doanh.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.