Nhà bạn sẽ trở nên nổi bật hơn với những vật dụng được trang trí hạt vòng.
Không gian sống của bạn chắc chắn sẽ thêm phần đáng yêu hơn với những ý tưởng trang trí nhà với hạt vòng.
Trang trí lọ đựng nến

Hãy sử dụng dây cước để xâu từng hạt rồi quấn dây vừa xâu được xung quanh lọ thủy tinh đựng nến. Chắc chắn căn phòng của bạn sẽ thêm lung linh hơn với sản phẩm tự tạo.

Còn nếu bạn khéo tay và có nhiều thời gian rảnh hơn, hãy kết hạt vòng thành hình bông hoa nhiều màu sắc và gắn lên lọ đựng nến. Chúng sẽ mang lại bất ngờ nho nhỏ cho không gian riêng tư của bạn.

Trang trí lọ hoa

Vẫn dùng dây cước xâu hạt vòng nhưng tiếp đó bạn sẽ buộc dây trang trí lên cổ lọ hoa thay vì lọ đựng nến. Khi xâu nên chọn màu sắc của hạt vòng hài hòa với màu của hoa cắm trong lọ. Với cách này, không mất quá nhiều thời gian và công sức, bạn vẫn có được lọ hoa sáng tạo theo cách riêng của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tạo nên những chiếc vòng nhiều màu rồi quấn toàn bộ lọ cắm hoa. Màu sắc của hạt vòng và của hoa nếu "tông xuyệt tông" sẽ góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.

Trang trí chụp đèn

Bạn xâu những vòng có màu giống nhau theo từng chuỗi riêng biệt. Tiếp đó, hãy gắn vòng vừa xâu "làm điệu" cho chiếc chụp đèn. Gắn thêm một vài hạt vòng lên thân chụp đèn để căn phòng ngủ của bạn thêm lãng mạn và bắt mắt.

Hoặc bạn xâu các hạt vòng cùng màu theo hình dáng hoa tai buông dài rồi khéo léo gắn từng xâu lên chiếc đèn ngủ. Màu của những hạt vòng cùng tông với màu phòng ngủ cũng là một cách kết hợp thú vị và độc đáo cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

Trang trí gối tựa

Hãy dùng kim chỉ để gắn hạt vòng làm đường viền cho gối tựa. Màu sắc của hạt vòng có thể cùng tông hoặc tương phản với màu gối. Cách này không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ mang lại nét đặc biệt cho gian phòng tiếp khách.

Trang trí bàn ăn

Những chiếc khăn ăn khéo léo được bó gọn trong chuỗi dây hạt vòng góp phần đem đến không khí tươi vui và lạ mắt cho bàn tiệc ngày cuối tuần.

Trang trí rèm cửa

Bạn không sử dụng những hạt vòng nhỏ mà hãy tìm mua những hạt bằng chất liệu gỗ có kích thước to nhỏ khác nhau để tự kết nối thành chiếc dây buộc rèm cửa sổ đáng yêu và bắt mắt.

Một ý tưởng thú vị nữa đó là gắn những chuỗi hạt vào phía dưới của chiếc rèm, những làn gió mát thổi từ bên ngoài giúp từng dây hạt vòng va chạm vào nhau tạo âm thanh leng keng nhẹ nhàng và vui tai cho gian phòng của bạn.

Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.