Ngay từ khi lấy được doanh nhân thành đạt Vương Chí Tài, ngôi sao khả ái này đã khiến giới người hâm mộ phải "choáng" vì cuộc sống xa hoa.
Ngôi biệt thự mà hiện tại vợ chồng Vương Diễm ở có trị giá lên đến hàng triệu USD, toạ lạc gần Tử Cấm Thành.

Sau khi kết hôn, Vương Diễm ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, thời gian của cô chủ yếu là dành để "giữ lửa hạnh phúc" cho gia đình và chăm sóc cậu con trai kháu khỉnh.


Căn nhà của Tịnh Nhi Cách Cách sử dụng tông màu xanh dịu mát của nước làm chủ đạo, rất tinh tế và mềm mại. Hãy cùng Afamily khám phá những góc đẹp nhất trong căn nhà sang trọng bậc nhất tại Bắc Kinh này nhé.


Phòng ngủ của vợ chồng Vương Diễm rất thoáng đạt với cửa sổ lớn nhìn ra khu vườn xanh mát, rèm cửa và chăn ga gối đều sử dụng tông màu xanh trắng kèm hoạ tiết hoa lá mát mắt. Tường trắng thanh lịch điểm xuyết hình vẽ những chú chim rất sinh động.


Đây cũng là không gian thư giãn cho cả nhà, vì thế được trang bị tivi và đầu máy hiện đại.


Có thể thấy vợ chồng nàng Tịnh Nhi rất yêu thiên nhiên, góc bàn ăn được bố trí hài hoà bên cạnh những chậu cây nhỏ rất tinh tế, đồ dùng nhà bếp đa phần là sứ trắng và thuỷ tinh, tạo vẻ đẹp sang trọng.


Quầy bar đơn giản không tốn nhiều diện tích với phần tủ thiết kế ẩn vào tường để tiết kiệm không gian.


Phòng tập thể dục tiện nghi với mái nhà bằng kính thông thoáng, nội thất gỗ làm ấm không gian toàn kim loại.


Ngoài ra, còn có một hồ bơi trong nhà với mái vòm trong suốt để đón nhận ánh mặt trời.


Nội thất trong nhà đều có màu sắc nổi bật nhưng vẫn hài hoà, tạo nét đẹp tương phản mà vẫn thanh lịch.



Góc nhỏ được vợ chồng Vương Diễm tận dụng thành nơi làm việc thật thoải mái với cửa sổ lớn đầy ánh sáng và những bức tranh nghệ thuật.


Khu vườn trong mơ đầy lãng mạn với đài phun nước, khu vườn đầy cây xanh và nhìn ra xa có thể thấy Tử Cấm Thành, tạo thành một cảnh quan vô cùng độc đáo.

Cafeland.vn - Theo PLXH
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.