Biệt thự ở Bel Air - LA là nơi chứng kiến tình yêu của Robert và Kristen thăng hoa cho đến khi mối tình tan vỡ.

Một ngày sau khi Rob chuyển ra khỏi biệt thự nơi anh sống chung với Kristen, nữ diễn viên 22 tuổi cũng khăn gói rời khỏi ngôi nhà.

Khi tình yêu của Robert Pattinson và Kristen Stewart tan vỡ, món quà cuối cùng cho fan hâm mộ của Twilight còn lại có lẽ là ngôi nhà - tổ ấm một thời của cặp đôi đẹp nhất nhì Hollywood này.

Biệt thư có trị giá 6 triệu USD (tương đương 125 tỷ đồng), tọa lạc ở Selkirk thuộc Bel Air, LA.

Có diện tích 376 mét vuông, gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, căn nhà của chàng “ ma cà rồng” tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên. Từ đây có thể nhìn ra một hồ chứa nước nằm giữa khe núi, khung cảnh khá thơ mộng, bao quanh là cây xanh.

Ngôi biệt thự được xây dựng vào giữa những năm 1990 và đã được tu sửa lại gần đây.

Không gian sống khá rộng rãi với sân thượng lớn giành cho giải trí và những buổi tụ họp bạn bè của cặp đôi, nhà khách riêng biệt. Một hồ bơi dẫn ra bãi cỏ và khu spa là nơi để nàng Bella chăm sóc sắc đẹp. Khu vực bếp được ốp gỗ hoàn toàn, nội thất vô cùng hiện đại.

Đặc biệt, căn biệt thự có một khoảng sân sau để ngắm hoàng hôn. Có thể tưởng tượng được cặp đôi đã từng giành rất nhiều thời gian ở khoảng sân này để cùng nhau ngắm hoàng hôn và những khung cảnh nên thơ, lãng mạn.

Cùng Nhà đẹp ngắm cận cảnh căn biệt thự của Robert Pattinson và Kristen Stewart:

Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.