Ngôi nhà của vợ chồng diễn viên Hiền Mai nằm ở phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM, khá xa trung tâm thành phố. Bù lại, không gian thoáng đãng, trong lành, yên tĩnh là điều khiến chủ nhân rất yêu thích ở khu này. Đây không chỉ là chốn bình yên mà còn là nơi tổ ấm hạnh phúc của chị.
Tổ ấm bình yên của Hiền Mai
Với diện tích gần 700m2, ngôi nhà có nhiều không gian thoáng đãng đủ để chủ nhân cảm thấy thoải mái. Thỉnh thoảng, Hiền Mai lại thích được ngồi thảnh thơi trước thềm nhà để thư giãn.

Tổ ấm bình yên của Hiền Mai
Những bó hoa trong phòng khách luôn là hoa của khán giả và người hâm mộ tặng chị.

Tổ ấm bình yên của Hiền Mai
Hiền Mai bên một kệ đặt những chiếc bình lưu niệm và kỷ vật của gia đình. Trên tường là bức ảnh chân dung của chị do một người bạn tặng nhân dịp sinh nhật.


Và đây là bộ sưu tập búp bê các nước của Hiền Mai.

Tổ ấm bình yên của Hiền Mai
Diễn viên và người đẹp thích ca hát này cho biết đọc sách là thói quen và niềm yêu thích của chị. Thư phòng yên tĩnh này là nơi mà người đẹp đắm chìm vào thế giới của những tác phẩm văn học nổi tiếng thế giới.

Tổ ấm bình yên của Hiền Mai
Mẹ Hiền Mai vào phòng ngủ và chơi trò đấu kiếm với cậu con trai. Đấu kiếm là trò chơi mà cậu bé rất thích.

Tổ ấm bình yên của Hiền Mai
Chơi mệt, hai mẹ con lại ngồi đùa giỡn với nhau.


Gian phòng hát karaoke của gia đình là nơi Hiền Mai thư giãn và giải trí với bạn bè để thỏa niềm đam mê ca hát. Ngôi nhà của chị ở phòng nào cũng bắt gặp rất nhiều chiếc gối to, mềm mại, để khách và chủ có thể ngả mình nghỉ ngơi.

Tổ ấm bình yên của Hiền Mai
Trên tay Hiền Mai là một kỷ vật mà chị rất quý. Đó là chiếc bình được làm từ xác vỏ chiếc máy báy Mỹ thứ 1.000 bị Việt Nam bắn rơi ở Bắc Thái vào ngày 29/4/1966. Đây là kỷ vật của mẹ chị khi bà là phóng viên đi viết bài ở Bắc Thái và được các anh bộ đội ở đây tặng món quà.

Tổ ấm bình yên của Hiền Mai
Hàng trăm bức ảnh đẹp của Hiền Mai được treo dọc tường nhà vẫn không hết và còn cất trong kho.

Tổ ấm bình yên của Hiền Mai
Khu vườn và những gốc cây sakê là một mảng xanh yêu thích của gia đình.
Theo Ngôi sao
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.