CafeLand - Thư viện Hoàng gia Đan Mạch do kiến trúc sư Schmidt Hammer Lassen trực tiếp thiết kế và xây dựng tại Copenhagen, Đan Mạch.

Thư viện Hoàng gia Đan Mạch là một trong những địa danh kiến trúc quan trọng nhất trên bờ sông Copenhagen.

Thực tế, thư viện gồm 2 khối kiến trúc đa giác, có mặt tiền đen sì ốp bằng đá granit đen, với góc cạnh sắc nhọn nằm ở hai đầu khối nhà. Ơ giữa là một phần kiến trúc mở rộng được làm bằng bê tông, cốt thép, mặt kính trong suốt cùng hệ thống sườn thép chuyên dụng, chịu được cường lực tốt, đón ánh sáng dễ dàng từ bên ngoài vào không gian bên trong.

Ngoài là một thư viện, tòa nhà còn bao gồm một quán cà phê, hiệu sách, phòng triển lãm, nhà hàng, các khu tổ chức khoa học và văn học, cũng như một sân thượng và một hội trường 600 chỗ cho các buổi hòa nhạc, biểu diễn sân khấu và hội nghị.

Thư viện này chứa hơn 200.000 cuốn sách, có sáu phòng đọc với tổng số 486 chỗ ngồi. Thư viện mới có bảy tầng cộng với một tầng hầm.

Vật liệu xây dựng được sử dụng chủ yếu là bê tông, cốt thép, đá, thép, thủy tinh...

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.