CafeLand - Với nhiều hình dạng, cách sắp xếp khác nhau sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ về những chiếc kệ sách có thể tự mình sáng tạo.

Ý tưởng hiện đại kết hợp với chút sáng tạo sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện không gian trong nhà với kệ sách chuyển đổi sắc thái đậm đến nhạt, hơn hết chúng dễ làm và có thể đặt bất kỳ phòng nào hay một góc nhỏ trong phòng.

Điều thú vị về chiếc kệ sách treo tường này là tính chất đồ họa. Một thiết kế đơn giản nhưng lạ mắt mà không cần nhờ đến những sắc màu nổi bật.

Không chỉ đơn thuần là nơi cất giữ, những chiếc kệ sách này được tái chế lại từ nhiều vật liệu đã qua sử dụng khác nhau từ ngăn kéo cũ đến cánh cửa cũ, để làm mới và ấn tượng hơn bạn hãy thử phủ một lớp sơn đậm màu hay trang trí thêm giấy hoa.

Có rất nhiều cách khác nhau để khiến nơi bày biện sách của bạn trở nên bắt mắt, thu hút và bạn có thể kết hợp ý tưởng kệ sách mở rộng để tạo nên một không gian mang dấu ấn của riêng mình.

  • Ý tưởng tạo kệ sách đáng yêu cho bé

    Ý tưởng tạo kệ sách đáng yêu cho bé

    CafeLand – Những kệ sách độc đáo không những tạo không gian lưu trữ thông minh mà còn giúp bé phát triển được trí thông minh, ham học hỏi, kích thích sự sáng tạo của bé.

  • Thiết kế kệ sách sáng tạo trong phòng bé

    Thiết kế kệ sách sáng tạo trong phòng bé

    CafeLand - Với thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, tận dụng không gian tạo thành kệ sách trong phòng, bạn có thể khơi nguồn đam mê đọc sách, kích thích sự học hỏi, sáng tạo của bé.

Chu Anh (decosit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.