CafeLand - Hai kiến trúc sư Deubzer König + Rimmel đã chung tay phát triển một tháp nghiên cứu mới mang hình thù quái lạ, nằm tại Garching, Đức.

Cao khoảng 50m và hiện nằm ở lối vào phía Nam của cơ sở nghiên cứu, Tháp Oskar von Miller được thiết kế mới hoạt động như một trung tâm nghiên cứu đa năng cho Đại học Kỹ thuật Munich, cũng như phục vụ cho các cơ sở nghiên cứu và khoa học ở Garched.

Theo mô tả, Tháp Oskar von Miller có mặt tiền hình bầu dục, có hai khối lập phương được đưa vào tòa tháp từ phía nam, lối vào tầng trệt với hai cửa trượt lớn, phía trên đó là hộp đo kỹ thuật. Bộ phận này là để các nhà khí tượng học duy trì cơ sở và đánh giá kết quả đo đạc.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập thông qua một cầu thang xoắn ốc ở phía Đông.

Tháp thời tiết bao gồm các vòng thủy tinh xếp theo chiều ngang, được đặt so le theo các mức đo (5, 10, 20 và 35m) với bốn điểm thăm dò hướng về phía Bắc, Nam, Đông và Tây. Mức đo trên cùng được sắp xếp theo chiều dọc như một điểm đo duy nhất.

Ngoài ra, các vòng liên tục thu hẹp từ dưới lên trên.

Các thiết bị khí tượng được gắn chặt vào các điểm đo đạc thời tiết, đồng thời chúng có thể được kéo vào bên trong tòa tháp để bảo trì và thử nghiệm.

Cấu trúc của tháp Oskar von Miller cao 50m bao gồm lõi bê tông cốt thép dạng bậc thang. Lớp da bên ngoài của mặt tiền được làm từ thủy tinh acrylic mờ.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.