CafeLand - Tháp lửa Baku do kiến trúc sư Francis Krahe và các cộng sự trực tiếp thiết kế và xây dựng tại Baku, Ailen.

Phản ánh nét văn hóa đậm chất lịch sử của Baku, các chuyên gia đã xây dựng ba tòa tháp hình ngọn lửa gọi chung là khối công trình Tháp lửa Baku.

Ánh sáng của tòa nhà mang tính biểu tượng này giúp làm biến đổi đường chân trời của thành phố. Hệ thống chiếu sáng tích hợp liền mạch sau các lớp kính trong suốt cường lực, được nâng đỡ bởi hệ thống bê tông và sườn thép chuyên dụng.

Nhờ hệ thống đèn LED đa năng, chuyên viên tòa nhà có thể lập trình để tạo ra một loạt các mô hình trình diễn ánh sáng trừu tượng hiện rõ trên các mặt tòa nhà, qua các chuyển động màu sắc hiện đại.

Các tháp lửa Baku nổi bật cao trung bình khoảng 190m, nằm giữa đường chân trời của các tòa nhà cao tầng lịch sử.

Hệ thống ánh sáng bao gồm các dải đèn LED, được gắn giữa các mảng tường kính cách nhau khoảng 1,2 mét. Mỗi dải đèn LED được điều khiển riêng về màu sắc và độ biến thiên, tạo ra trường chiếu sáng ba chiều trên tòa nhà.

10.000 bòng đèn LED trên ba tòa tháp được điều khiển bởi một máy tính trung tâm, có thể chiếu đồ họa hoạt hình trên mặt tòa nhà từ định dạng tệp mpg hoặc avi. Có hơn 25km cáp dữ liệu kết nối các đơn vị đèn LED riêng lẻ.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.