Căn nhà đẹp này chính là nơi Hồ Ngọc Hà chọn để quay clip "Tìm lại giấc mơ" với những cảnh quay lãng mạn và đầy cảm xúc.

Phông chữ

Trong clip “Tìm lại giấc mơ” của Hồ Ngọc Hà có xuất hiện một ngôi nhà với thiết kế và nội thất khá bắt mắt. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét hiện đại và những chi tiết truyền thống.

Chủ nhà vốn là người có xu hướng hoài cổ nên muốn đưa hình ảnh Đông phương cổ điển vào nhà. Chính vì thế, các kiến trúc sư đã quyết định sử dụng màu trắng làm chủ đạo và gam màu đỏ làm điểm nhấn, giúp ngôi nhà trông cổ điển nhưng vẫn ấn tượng. Bên cạnh đó, gỗ được dùng làm chất liệu chủ yếu cho các vật dụng, sàn cũng như các chi tiết trang trí.


Phòng sinh hoạt chung với cửa sổ dài bằng phần tường bên ngoài để hứng nắng trời.


Kệ gỗ, sàn gỗ với những chi tiết trang trí mang dấu ấn phương Đông.


Cảnh quay của Hồ Ngọc Hà trong clip với chiếc ghế này


Tình tứ cùng bạn diễn

Mặc dù ngôi nhà có bề ngang không quá rộng nhưng nhờ được thiết kế theo kiểu "không gian mở” - phòng khách, phòng bếp cũng như phòng ăn của ngôi nhà được thiết kế liên thông - cộng với tông màu trắng chủ đạo, nên tạo cảm giác ngôi nhà vừa thoáng, vừa sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, những điểm trang trí nhỏ như hồ cát và sỏi dưới gầm cầu thang khiến nội thất thêm duyên dáng.


Phòng khách và khu vực ăn được ngăn bằng những thanh lam,
vừa giúp phân chia không gian vừa tạo sự thông thoáng nhất định.


Những chi tiết trang trí trên tường tạo nên nét duyên cho phòng khách.


Không gian mở liên thông từ phòng khách qua khu vực ăn và phòng bếp với những mảng nhấn màu đỏ giúp không gian thêm ấn tượng, trẻ trung.


Khu vực bếp được trang bị vật dụng hiện đại kết hợp với sàn gỗ ấm cúng.


Những mảng tường không quá cầu kỳ trong chi tiết trang trí
nhưng vẫn tạo được sự sang trọng.


Một góc trang trí đơn giản nhưng rất thú vị
với kệ rượu bằng gỗ và hình vẽ trên tường được cách điệu từ thiên nhiên.


Cảnh quay Hồ Ngọc Hà âu yếm bạn diễn bên tủ rượu. Trong clip, người ta đặt thêm vào bức tường một chiếc gương.

Đối với không gian riêng - phòng ngủ, gam màu trầm được chọn làm chủ đạo để thoả mãn yêu cầu của chủ nhà về một không gian hiện đại nhưng vẫn mang hình ảnh phương Đông pha chút hương vị hoài cổ. Đồng thời, nhằm làm không gian thêm “mềm mại”, những chi tiết trang trí cách điệu từ thiên nhiên cũng được tận dụng và tạo hiệu quả nhất định.


Phòng ngủ chính với gỗ là chất liệu chính trong không gian.


Phòng ngủ thứ 2 với tông màu trầm nhẹ nhàng.
Cafeland.vn - Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.