Mùa hè đến miền nam California – Mỹ hơi muộn. Đến giữa tháng 8 thời tiết mới nóng dần lên. NS Mai Thế Hiệp chở tôi đến thăm tư gia của nghệ sĩ hài Việt Hương vào lúc 6 giờ chiều. Ngôi nhà xinh xắn nằm trong một khu đô thị mới mà vợ chồng Việt Hương vừa mua.
Thăm nhà nghệ sĩ hài Việt Hương
Một nửa của Việt Hương ...

Thăm nhà nghệ sĩ hài Việt Hương
...và công chúa 9 tháng tuổi

Nhà có hai phòng ngủ, một phòng khách, một nhà bếp, hai phòng vệ sinh, một phòng làm việc mà sau này ông xã của Việt Hương- nhạc sĩ Hoài Phương, thiết kế thành một phòng thu âm. Đặc biệt nhà có một gian phòng rộng để bé Elyza Phương Vy chơi đùa sau giờ ăn chiều.

Dù là nghệ sĩ nhưng Việt Hương đã tập thói quen sinh hoạt theo giờ làm việc của một phụ nữ bình thường. Cô thức dậy sớm lo thức ăn sáng cho chồng. Nấu cháo và bột dinh dưỡng cho con, rồi sau đó đi chợ.

Thăm nhà nghệ sĩ hài Việt Hương
Cùng làm việc...

Thăm nhà nghệ sĩ hài Việt Hương
....và cùng chăm sóc con
Ngôi nhà ngăn nắp nhờ vào bàn tay chăm sóc chu đáo của Việt Hương. Ở Mỹ khó mà thuê người làm, vì giá thuê người giúp việc ở đây rất đắt nên mọi việc trong gia đình đều do Việt Hương và ông xã đảm trách. Cả hai chia nhau công việc nhà và cùng làm "vú em" mỗi khi bay show sang các tiểu bang khác.

Dù chỉ mới 9 tháng tuổi như bé Elyza đã bay show với ba mẹ suốt, từ California đến Texas, Arizona, Houston, San Jose, San Diego, Washington, Atlanta, Memphis, Utah, Salt Lake, Toronton (Canada)…Nhưng "show" mà bé thích nhất có lẽ là về Việt Nam, thăm ông bà ngoại tại TPHCM và ông bà nội ở Thanh Hóa, Hà Nội.
Việt Hương khoe: “Bé rất dễ thương, đi máy bay không bao giờ khóc. Một tháng tuổi ba đã bế vào phòng thu âm nghe mẹ hát và thu nhạc hài, nên bé biết nhún nhảy rất sớm mỗi khi nghe tiếng nhạc. Bây giờ mỗi lần ăn "ông xã" lấy đàn ghita đàn cho bé nghe những bài hát thiếu nhi. Nhìn thấy con cười là Việt Hương quên hết tất cả mệt nhọc, chỉ muốn nhanh chóng làm xong công việc để được ở bên con".

Thăm nhà nghệ sĩ hài Việt Hương
Không có người giúp việc nên 2 vợ chồng đều "can cook"
"Từ khi lập gia đình đến nay, Hương cảm nhận rất rõ hạnh phúc đã thực sự đến bên cạnh mình. Một ngôi nhà xinh xắn, một đứa con bé bỏng dễ thương, một người chồng biết san sẻ, lo lắng và gánh vác niềm vui, nỗi buồn cho nhau. Thế nên Hương "sung" lắm, Hương đang dự tính cho kế hoạch về nước thực hiện những chương trình từ thiện đồng thời kết hợp thực hiện live show trong năm 2011”, Việt Hương chia sẻ.
Hiện nay Việt Hương đã thực hiện xong một CD gồm 8 ca khúc do Việt Hương và Hoài Tâm thu âm: Cây cầu dừa, Vầng trăng cô đơn, Khi xưa ta bé, Tình có như không, Lý cờ bạc, Con trai – con gái, Bài ca ngợi quê hương, Thà trắng thà đen…Một DVD mang chủ đề Ai trả tiền do Việt Hương diễn với Hoài Linh, Chí Tài, Hoài Tâm, Thanh Vân, Quốc Cường gồm 9 tiểu phẩm: Khiêu vũ, Lớp học tâm lý, Hột mít lùi tro, Sinh nhật thầy, Ai trả tiền, Đôi dép, Bác sĩ thú y, Bấm chuông, dự tính sẽ ra mắt trong tháng 9 tới.
Không chỉ vậy, cô còn cho biết lần đầu tiên Việt Hương quay hình tại Mỹ một tiểu phẩm hài mang tên Bà ngoại du lịch do cô cùng diễn với Hoài Tâm, Minh Nhí và Chí Tài.
Hạnh phúc thật sự đến với Việt Hương khi cô biết nâng niu những thành quả sau quá trình lao động miệt mài. Cô tâm sự: “Trong những giải thưởng Hương được vinh dự đón nhận, giải Mai Vàng của báo NLĐ là giải thưởng Hương trân quý nhất, vì đó là giải thưởng do bạn đọc và khán giả bình chọn.
Có được thành quả đó Hương ý thức hơn việc sống cho xứng đáng với những gì được nhận, xứng đáng với tình thương của khán giả dành cho Hương”.

Thăm nhà nghệ sĩ hài Việt Hương
Theo Thanh Hiệp (Người lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.