Gặp nghệ sĩ hài Minh Béo tại nhà riêng của anh, anh khoe đã ra mắt được hai album DVD hài vui tươi Anh biết anh không đẹp trai và Đêm giao thừa đáng nhớ.

Hiện tại, “chàng béo” đang làm MC dẫn chương trình cho nhiều game show trên HTV như Quyền năng số 10, An toàn thực phẩm và nhiều kênh truyền hình khác như Today tivi, VTC7, Cầu vồng nghệ thuật (Đài TH Đồng Nai...). Bận rộn như thế nhưng Minh Béo không hề giảm béo vì với anh càng có nhiều việc thì càng hạnh phúc và phải ăn nhiều để có sức khỏe mà làm tốt tất cả. Đến thăm nhà Minh Béo mới thấy anh là người tỉ mỉ thu xếp nhà cửa gọn gàng. Căn nhà trên đường Trần Nhân Tôn (Q.10, TP.HCM) là chốn bình yên nơi Minh Béo sống cùng mẹ và anh trai.


Thăm nhà danh hài Minh Béo

Phòng khách tại tầng 1, nơi Minh tiếp đón bạn bè thân hữu và các fan


Thăm nhà danh hài Minh Béo

Nghệ sĩ luôn tin vào tâm linh, nhà Minh Béo có tượng Phật Quan Âm trên sân thượng. Những khi quá mệt mỏi với những cạnh tranh trong công việc, Minh Béo tự tay chăm sóc mấy chậu cây kiểng và chăm lo bàn thờ Phật Quan Âm


Thăm nhà danh hài Minh Béo

Phòng khách của gia đình


Thăm nhà danh hài Minh Béo

Góc trang điểm của nghệ sĩ hài Minh béo


Thăm nhà danh hài Minh Béo

Một góc phòng ngủ với rất nhiều gấu bông mà Minh Béo rất trân trọng vì đó là quà tặng fan hâm mộ dành cho anh


Theo Thanh Niên Online
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.