Đến thăm chốn đi về của Hoa khôi xứ Lạng một ngày cuối tháng 2 theo lời mời của chủ nhân, sau một hồi vòng vo tìm đường, cuối cùng ê-kíp chúng tôi cũng tìm được địa chỉ. Căn hộ nhỏ gói gọn trong 50m2 nằm khu Chung cư Nguyễn Trãi, Q.1 (Tp.HCM), giản đơn với nền gạch xưa, bức tường trắng cùng những vật dụng được sắp xếp gọn, nhẹ… gợi cho chúng tôi cảm giác ấm cúng của một gia đình thật sự.

6 tháng Nam tiến, Top 20 Hoa hậu Việt Nam năm 2010 nói rằng, hiện cô đang sống cùng người anh trai đồng thời cũng là quản lý của cô, vì thế, những bỡ ngỡ của ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp cũng dần trôi qua. Và hiện tại, Top 6 VietNam’s Next Top Model cũng đang dành thời gian tập luyện để tăng tốc với công việc chính của mình là ca hát.


Thăm nhà Đàm Thu Trang
Hiện tại, Đàm Thu Trang và Lê Minh Trung đang rất tích cực tập luyện cho dự án album song ca, sẽ được ra mắt trong mùa hè tới


Tập thể dục là cách để Đàm Thu Trang giữ gìn sức khỏe và vóc dáng

Thăm nhà Đàm Thu Trang
Bàn trang điểm là “người bạn” thân thiết của cô trong cuộc sống mỗi ngày


Trang thường chọn cách thư giãn bằng đọc báo và lướt web

Thăm nhà Đàm Thu Trang
Phòng tắm với lavabo mặt kiếng sang trọng

Thăm nhà Đàm Thu Trang
Gian bếp nhỏ gọn là nơi Trang thường trổ tài nấu nướng cho cả hai anh em

Thăm nhà Đàm Thu Trang
Phòng khách gọn gàng, ấm cúng và là nơi Trang thường xem lại các hình ảnh liên quan đến công việc của mình
Theo Phunuthoidai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.