Biệt thự huyền thoại của vua nhạc rock 'n' roll Elvis Presley hiện đang được cho thuê với giá 25.000 USD/tháng.
Graceland là tên khu bất động sản rộng 56.000 m2 ở bang Tennessee (Mỹ). Đây là nơi huyền thoại Elvis từng sống những năm cuối đời và từng được mở cửa cho công chúng, như một viện bảo tàng. Khu biệt thự Graceland trước đây từng thu hút hàng triệu lượt người hâm mộ mỗi năm, được du khách khắp thế giới viếng thăm nhiều thứ hai ở nước Mỹ, chỉ sau Nhà Trắng.
Elvis mua biệt thự này đầu năm 1957 với giá khoảng 100.000 USD và chuyển tới đây cùng bố mẹ. Anh và cô vợ Priscilla Beaulieu sống ở đây 10 năm, trong đó có 5 năm trước đám cưới. Ngày 16/8/1977, Elvis qua đời trong nhà tắm của Graceland vì đau tim.
Đến năm 1979, hai năm sau khi Elvis Presley qua đời, Priscilla Presley, được quyền quản lý căn nhà. Khi đó, nơi đây được rất nhiều đại lý bất động sản dòm ngó và trả những khoản tiền khổng lồ. Có lúc, tưởng chừng ngôi nhà đã đón chủ mới, nhưng Priscilla cuối cùng vẫn quyết định giữ lại căn nhà. Sau đó, cô quyết định mở cửa căn nhà để người dân có thể tham quan - một ý tưởng không chỉ giúp căn nhà luôn có "hơi người" mà còn thu được những khoản tiền đáng kể.
Thăm nhà của Elvis Presley
Vừa qua, nhật báo LosAngeles Times đưa tin rằng khu biệt thự này hiện đang được cho thuê với giá 25.000 USD/tháng. Nếu không thể chuyển tới ở hẳn tại khu biệt thự huyền thoại Graceland, thì đây là cơ hội cho bất kì ai có thể chi một khoản tiền nhất định như trên để có thể thuê ngôi nhà Beverly Hills này.
Ngôi nhà có bốn phòng của vợ chồng Elvis mang đậm lối kiến trúc kiểu nhiếp chính Pháp, được xây dựng năm 1958 và có tầm nhìn hướng từ thành phố ra biển.
Thăm nhà của Elvis Presley
Thăm nhà của Elvis Presley
Elvis chỉ sống ở đó một thời gian ngắn, ông đã cho xây dựng một bể bơi trong vườn có chiều dài lên tới 15m. Đó là bể bơi lớn nhất trong thành phố vào thời điểm đó. Sau đó Elvis xây thêm một phòng làm việc riêng nho nhỏ và một phòng cho những chiếc mô tô của mình. Phòng lớn chứa wallpaper nguyên bản được trang điểm bằng những ghi chép âm nhạc.
Hiện tại, ngôi nhà đã được tu sửa và nâng cấp nhiều với những đường sơn tươi mới, các thiết kế gian bếp đặc biệt cùng phòng giặt đồ, hồ bơi và khu spa chuyên biệt.
Phòng khách lớn được trang trí tỉ mỉ với các thiết kế của những bức tường kính và ô cửa sổ lớn dạng trần nối sàn. Bên cạnh những thiết kế hiện đại dành cho phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, văn phòng hay phòng giải trí, thì phòng master suite có thiết kế đặc biệt với một bể tắm khá lớn. Bất động sản này cũng đi kèm một nhà nghỉ dành cho khách và một bãi đỗ xe có sức chứa 4 xe con.
Chiêm ngưỡng Graceland hiện tại:

Thăm nhà của Elvis Presley

Thăm nhà của Elvis Presley


Thăm nhà của Elvis Presley
Thăm nhà của Elvis Presley

Thăm nhà của Elvis Presley
Theo Oanh Oanh (DVT)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.