Là một ca sĩ nhạc truyền thống có đẳng cấp, nhưng anh lại được nhiều người biết đến hơn khi làm MC và đóng phim, Thành công là thế nhưng người nghệ sỹ tài hoa này luôn giữ cho mình một cuộc sống bình dị, đơn giản với tổ ấm của riêng mình.

Mời bạn đọc ghé thăm không gian xanh của NSƯT Tạ Minh Tâm.

Không ồn ào, không chạy theo những hào nhoáng, NSƯT Tạ Minh Tâm vẫn âm thầm đứng vững trên con đường nghệ thuật hơn ba mươi năm qua. Nhắc đến Tạ Minh Tâm khán giả nhớ ngày đến người nghệ sỹ có giọng ca khỏe khoắn trong trẻo làm say đắm biết bao trái tim yêu nhạc.

Là người yêu thích thiên nhiên nên mỗi khoảng trống trong nhà đều được NSƯT Tạ Minh Tâm trồng cây xanh để tạo không khí mát mẻ, NSƯT Tạ Minh Tâm thường hay nói đùa là anh muốn mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của mình. NSƯT Tạ Minh Tâm cho biết anh và vợ phải suy nghĩ rất nhiều để thiết kế từng không gian sống trong ngôi nhà mình từ chiếc cầu thang, đến phòng khách, phòng làm việc. Anh cũng tự tay mình đi mua từng chiếc đèn trang trí, bộ ghế salon hay chiếc bình hoa.









Cafeland.vn - Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.